สวีตหวานกลางป่า ''เกรท'' เขิน...สวมกอด ''แมท''
2014-09-04 12:48:43
Advertisement
คลิก!!!

 

         แสดงกันได้น่ารักกุ๊กกิ๊กสำหรับพระ-นางคู่ซี้ ''เกรท'' วรินทร ปัญหกาญจน์ และ ''แมท'' ภีรนีย์ คงไทย ในละครอุ้มเรื่อง ''รักต้องอุ้ม'' ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน่ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด และฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้เป็นตอนที่สิปาดัน (เกรท) และ ลันตา (แมท) พากันขึ้นไปที่เชียงใหม่เพื่อตามหาพ่อแม่ของตาหนู (น้องเทรย์) เพราะได้เบาะแสมาว่าคนที่ทิ้งเด็กอยู่ที่นั่น แต่ตามหากันไปมากลับถูกไล่ล่าจนหลงป่า หาทางออกไม่เจอ ก็เลยต้องนอนค้างด้วยกันกลางป่าสน

        ฉากนี้ไปถ่ายทำกันกลางป่าสนสวยงามมากที่เชียงใหม่ ไปตั้งกองถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ากับฉากที่เกรทกับแมทนอนกอดกันกลางป่าสน หน้าชิดเหมือนกอดหอมกันดูสวีตเชียว ผู้กำกับฯ แมน เมธี ให้เกรทกับแมทนอนพร้อมจัดท่าทางการนอนให้ ฉากนี้ไม่ยาก เพราะบทพูดสั้นๆ เกรท-แมท พอตื่นมาก็ทำหน้าแดงขัดเขินที่นอนกอดกันอยู่ ถ่ายทำหลายมุมเพื่อให้ได้ภาพสวย ถ่ายฉากนอนสวีตเสร็จก็ต่อด้วยฉากคุยกันเรื่องมิตรภาพความเป็นเพื่อน จับมือสัญญากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเดินทางออกจากป่ากันต่อ เดินไปเดินมามีรถผ่านมาพอดีก็เลยสบาย นั่งรถขนฟางคันเก่า นั่งด้านหลังพิงกันไปมาอย่างมีความสุข

ที่มา  http://siamdara.com/

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X