สลด! กระบะซิ่งชนท้ายจักรยาน ครูหญิงนักปั่นดับ
2015-04-11 16:56:40
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(10 เม.ย.) พนักงานสอบสวนเวร สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายนักปั่นจักรยานได้รับบาดเจ็บ จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง หน่วยกู้ภัยโลมา

ที่เกิดเหตุบนถนนสายบายพาสตลาดโคกกลอย ขาเข้าตัวเมืองพังงา พบรถยนต์กระบะวิ่งรับ-ส่งของด่วน มีนายนิตย์ทวัฒน์ ละไม อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ ชนท้ายรถจักรยาน ของนางกมลธรรม สุวรรณโน อายุ 52 ปี ครูโรงเรียนนิคมสร้างตนเอง ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ครูกมลธรรม ได้ปั่นจักยานออกกำลังกายตอนเช้าร่วมกับสามี ในขณะที่ปั่นกลับมาจาก สามแยก บขส.โคกกลอยในช่องทางจราจรซ้ายสุดซึ่งเป็นช่องทางของรถจักยานยนต์และรถจักรยาน มาถึงที่เกิดเหตุก็ได้มีรถยนต์ที่มีนายนิตย์ทวัฒน์ เป็นผู้ขับพุ่งเข้าชนจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา เปิดเผย จังหวัดพังงาเป็นจังหวัดที่มีนักปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพอยู่เป็นจำนวนมาก และจะปั่นอยู่ในช่องทางซ้ายสุดของถนนเพื่อความปลอดภัยของตัวเองอยู่แล้ว จึงอยากจะขอวิงวอนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดมีน้ำใจเอื้อเฟื้อในการใช้รถใช้ถนนให้กับนักปั่นบ้าง

 

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X