วิทยา ปานศรีงาม คว้านำชายยอดเยี่ยม จากเทศกาลหนัง เซี่ยงไฮ้
2014-06-23 22:32:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Handmade Distribution, เฟซบุ๊ก The Last Executioner - เพชฌฆาต

          ปู-วิทยา ปานศรีงาม นักแสดง เพชฌฆาต สร้างชื่อให้คนไทยในเวทีเซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 17 คว้ารางวัล Golden Goblet Award สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาฝากแฟน ๆ ชาวไทย
 
          สร้างกระแสความแรงตั้งแต่ยังไม่ทันเข้าฉาย สำหรับภาพยนตร์แนวทริลเลอร์เรื่อง เพชฌฆาต The Last Executioner ตัวแทนหนังไทยเพียงเรื่องเดียวที่ สร้างชื่อใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 17  หลังจากที่นักแสดงนำของเรื่อง ปู-วิทยา ปานศรีงาม คว้ารางวัล Golden Goblet Award สาขา An award for BEST ACTOR (นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม) สร้างชื่อภาพยนตร์ไทยให้เป็นที่รู้จักในงาน โดยเฉือนชนะคู่ต่อสู้จากภาพยนตร์ดังทั้งหมด 15 เรื่อง (คัดเลือกจากภาพยนตร์มากกว่า 2,000 เรื่อง จาก 100 ประเทศทั่วโลกที่ส่งภาพยนตร์เข้ามาร่วมประกวดในครั้งนี้)

          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เพชฌฆาต The Last Executioner มีกำหนดเข้าฉายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้รับชมกันในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากชีวิตจริงของคุณเชาวเรศน์ จารุบุณย์ มือเพชฌฆาตคนสุดท้ายของประเทศไทยที่ประหารนักโทษด้วยการยิงเป้า ที่ทำหน้าที่ประหารชีวิตนักโทษมา เป็นเวลาเกือบ 20 ปี  นำแสดงโดย วิทยา ปานศรีงาม,เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เดวิด อัศวนนท์, นิรุตติ์  ศิริจรรยา, ถิร ชุติกุล, สุชาดา โรจน์มโนธรรม, จรัญ  เพ็ชรเจริญ,พิศาล อัครเศรณี ฯลฯ โดยเป็นผลงานการกำกับของ ทอม วอลเลอร์ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X