ลือ! ดาวรุ่งทีวีบี ''หลิวลี่'' ทำไซด์ไลน์ เผยค่าตัวแพงนับล้านบาทต่อครั้ง
2013-05-27 15:28:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หน้าตาหมดจดกับอกสุดตู้ม
 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังฉบับหนึ่งของฮ่องกงลงข่าวว่าดาราสาวคนหนึ่งของทีวีบี (TVB) ฮ่องกง หลิวลี่ ที่เธอคนนี้ก้าวเข้าวงการบันเทิงฮ่องกงด้วยความโดดเด่นของเรือนร่าง โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊ก ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในละครหลายต่อหลายเรื่อง 
 
แต่ที่ผ่านมางานละครของหลิวลี่ก็ไม่มีมากเท่าที่ควร และก็ไม่ทราบว่าจะเป็นด้วยเหตุนี้หรือไม่ที่ทำให้เธอมีข่าวออกมาบ่อยๆ ว่าเธอมีอาชีพพิเศษรับงานเป็น ''เพื่อนนอน'' กับเศรษฐีกระเป๋าหนักชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่เกาะมาเก๊า โดยระบุราคาชัดเจนว่า แต่ละครั้งอยู่ที่ประมาณ 2.5 แสนหยวน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.25 ล้านบาทต่อครั้ง 
 
โดยเนื้อหาของข่าวระบุว่า ได้รับเทปบันทึกเสียงที่อัดเสียงการคุยกันตกลงราคากันไว้ได้ครั้งหนึ่ง เป็นเสียงของดาราสาวคนดังกล่าวและตัวแทนของเธอที่ใช้ภาษาอังกฤษสำเนียงฮ่องกงพูดคุยกับฝ่ายตรงข้าม ถามอายุ ถามเชื้อชาติ และสุดท้ายตกลงราคากันที่ 2.5 แสนหยวน ส่วนฝ่ายคนกลางที่ประสานงานก็เข้าข่ายมืออาชีพในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง เพราะทำงานได้หมดจดเรียบร้อยรอบคอบมาก โดยการให้อีกฝ่ายลบข้อมูลการติดต่อให้หมดอย่าทิ้งร่องรอยไว้แม้แต่น้อย ส่วนวันนัดพบก็คือวันที่ 14 ที่ผ่านมาที่โรงแรมใหญ่แห่งหนึ่งบนเกาะมาเก๊า ซึ่งในวันนั้นมีคนเห็นดาราสาว หลิวลี่ มาที่มาเก๊าแบบลับๆ ล่อๆ โดยมีรถคันโตแบบเจ็ดที่นั่งขับมารับถึงท่าเรือ หลังจากนั้นก็ไปแวะกินข้าวที่ภัตตาคารสุดหรู ในนั้นมีชายวัยกลางคนนั่งจับมือดาราและพูดคุยกันอย่างสนิทสนม กินข้าวเสร็จทั้งหมดก็ขึ้นรถไปถึงโรงแรมระดับห้าดาวของมาเก๊า จากนั้นก็มีเพียงหลิวลี่และชายกลางคนลงจากรถเข้าไปในโรงแรม จนกระทั่งตีสองก็ยังไม่มีใครออกมา
 
หลังจากข่าวนี้ออกมานักข่าวก็พยายามสอบถามไปยังดาราสาวหลิวลี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ให้คำตอบว่าที่เธอไปมาเก๊าเนื่องจากไปงานวันเกิดเพื่อน กินข้าวกันแล้วก็กลับ พอนักข่าวถามว่า ทำไมต้องไปที่โรงแรม เธอก็ตอบว่าไปร้องเพลงกับเพื่อน นักข่าวถามอีกว่า แล้วเปิดห้องใช่มั้ย??? หลิวลี่ก็ตอบว่า ''ฉันไม่คุ้นกับที่มาเก๊า ไปที่ห้องของโรงแรมก็ไปร้องเพลง ร้องจนถึงช่วงตีหนึ่งตีสองก็ออกมาแล้ว ที่โรงแรมมีประตูตั้งหลายด้าน ไม่มีคนเห็นตอนออกไปก็ไม่เห็นแปลกนี่''
 
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X