ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เปลี่ยนอีเว้นท์ BVLGARI ให้เป็นงานแฟนมีทติ้งของเธอด้วยเซอร์วิสที่แฟนคลับประทับใจ
2022-03-19 05:37:13
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้วง BLACKPINK จะยังไม่มีผลงานเพลงคัมแบคของวง แต่สมาชิกแต่ละคนของวงต่างมีกิจกรรมเดี่ยว โดยสมาชิก 3 คนของวงได้เดินทางไปปารีส ประเทศฝรั่งเศสเพื่อร่วมชมอีเว้นท์แฟชั่นที่จัดขึ้นตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่างาน Paris Fashion Week จะจบไปแล้ว แต่ลิซ่า (Lisa) ยังคงเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์แฟชั่นที่จัดขึ้นโดย CELINE เธอได้รับความสนใจจากแฟนคลับตั้งแต่ที่สนามบิน

หลังจากเสร็จงานที่ปารีส ลิซ่าก็ต่อเครื่องบินไปอิตาลี เพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ BVLGARI ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เธอได้ไปร้านของ BVLGARI ที่โรม และมีแฟนคลับมารอรับเธอเป็นจำนวนมาก

ถึงแม้อีเว้นท์จะจัดเป็นงานเล็กๆ แต่แฟนคลับกลับมารวมตัวกันมากมาย ขนาดที่ซีอีโอของแบรนด์อย่างคุณ Jean-Christophe Babin ยังรู้สึกทึ่งกับจำนวนแฟนคลับที่มารอลิซ่า เขาได้บันทึกภาพดังกล่าวที่แฟนคลับต่างตะโกนเรียกลิซ่าเอาไว้

และคุณ Jean-Christophe Babin ก็รู้ใจบลิ้งค์ที่สุด เขาไปตามลิซ่ามาให้เจอกับแฟนคลับ ทำให้เธอได้มาทักทายแฟนๆ

แน่นอนว่าลิซ่ามีรอยยิ้มกว้างเมื่อได้เจอบลิ้งค์ เธอส่งจูบ และพูดคุยกับแฟนคลับ ยิ่งทำให้เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีก 

จากนั้นแฟนคลับก็ทำให้ลิซ่ามีความสุขมากขึ้นไปอีกด้วยการร้องเพลง LALISA ผลงานโซโล่แรกของเธอ ลิซ่ายิ้ม พร้อมเต้นตามเพลงไปด้วย

ขนาดทีมงานของแบรนด์ยังอึ้งไปกับแฟนคลับที่มารอต้อนรับลิซ่า อดที่จะหยิบมือถือขึ้นมาเก็บภาพไว้ไม่ได้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สมาชิกวง BLACKPINK ทำให้งานแฟชั่นกลายเป็นงานแฟนมีทติ้งย่อมๆของพวกเธอเอง ตอนที่ จีซู (Jisoo) เข้าร่วมงานแฟชั่นของ Dior ก็มีแฟนคลับมารอให้กำลังใจเธอมากมายเช่นกัน เหมือนกับเธอจะมาเปิดคอนเสิร์ตของตัวเองเสียมากกว่า

นี่เป็นภาพที่พิสูจน์แล้วว่า BLACKPINK คือเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกของจริง และหวังว่าแฟนคลับทั่วโลกจะมีโอกาสได้เจอพวกเธอกันมากขึ้น

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X