ร.ต.ท.อนาวิล อาคุณชาดา เสียชีวิต เหตุโจรใต้ยิงตำรวจทุ่งยางแดง
2013-09-13 16:24:11
Advertisement
คลิก!!!

 

    ร.ต.ท.อนาวิล อาคุณชาดา เสียชีวิต เหตุโจรใต้ยิงตำรวจทุ่งยางแดง โดย ร.ต.ท.อนาวิล อาคุณชาดา เตรียมวิวาห์ปลายเดือน ก.ย. 56 แต่มาเสียชีวิตก่อน

            เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้าราชการ ตำรวจ และประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมาร่วมพิธีศพของ ร.ต.ท.อนาวิล อาคุณชาดา หนึ่งในตำรวจผู้เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ ม.7 ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี โดยมีการทำพิธีฝังศพที่กูโบร์โต๊ะกอดอร์ ในเวลา 20.00 น.

            นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า ร.ต.ท.อนาวิล มีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวคือ แพทย์หญิงนุสรัตน์ เบ็ญราฮิม ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 นี้ ที่โรงแรมปาร์ควิว รีสอร์ท อ.เมืองปัตตานี แต่ก็ต้องมาสละชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่เสียก่อน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการแจกการ์ดแต่งงานและเชิญชวนแขกเข้าร่วมพิธีไปเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว ทำให้บรรยากาศที่บ้านของ ร.ต.ท.อนาวิล เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจโดยเฉพาะญาติของ ร.ต.ท.อนาวิล และญาติของแพทย์หญิงนุสรัตน์

            สำหรับ ร.ต.ท.อนาวิล เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 62 และนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 46 เข้าศึกษาที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพรานในโควตาจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้ง นี้ ร.ต.อ.จอมเดช ตรีเมฆ อาจารย์ประจำหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชญาวิทยาและการบริหารงานยุติธรรม มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นพี่ของ ร.ต.ท.อนาวิล ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอิศรา ว่า ร.ต.ท.อนาวิล เป็นคนดีมาก ซื่อตรง เป็นลูกหลานคนใต้ที่ขอกลับไปทำงานรับใช้แผ่นดินเกิด แต่กลับมาถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด

            นอก จากนี้ ร.ต.อ.จอมเดช ระบุด้วยว่า ร.ต.ท.อนาวิล ชอบเขียนบันทึกข้อความในเฟซบุ๊กบ่อย ๆ โดยมักจะพูดถึงความยากลำบากในการปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งเขียนข้อความในลักษณะที่ว่า เป็นตำรวจใครว่าดี ทำไม่ถูกยุทธวิธีก็ตาย ต้องใช้ชีวิตไปวันต่อวัน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X