ระทึก เม็กซิโกโชว์รถบิ๊กฟุตพุ่งชนผู้ชม หนีตายจ้าละหวั่น ดับ 8
2013-10-08 11:19:53
Advertisement
คลิก!!!

 

  รถบิ๊กฟุตพุ่งเข้าหาฝูงชนนับร้อยระหว่างแสดงโชว์ที่เม็กซิโก ส่งผลให้ผู้ชมเสียชีวิตถึง 8 ศพ เจ็บอีกกว่า 80 ราย คนขับอ้างมีของตกมากระแทกศีรษะตอนขับรถอยู่ เลยหมดสติ คุมรถไม่ได้ แต่ตำรวจสงสัยดื่มของมึนเมามา

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงโพสต์ รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุอันน่าระทึกขึ้นในรัฐชิวาวา ประเทศเม็กซิโก เมื่อรถบิ๊กฟุตได้พุ่งชนผู้ชมระหว่างแสดงโชว์ ในงานเอ็กซ์ตรีม แอร์โชว์ ที่เขื่อนเอลรีจอน จนผู้ชมหลายร้อยชีวิตต้องหนีตายกันอย่างจ้าละหวั่น แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย โดยในจำนวนนี้เป็นเด็ก 4 คน และบาดเจ็บกว่า 80 ราย ซึ่งในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัสถึง 12 คน

          ทั้งนี้ นายคาร์ลอส กอนซาเลส โฆษกสำนักอัยการ กล่าวว่า ในงานเอ็กซ์ตรีม แอร์โชว์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ นายฟรานซิโก เวลาสเควซ ขับรถบิ๊กฟุตกระโจนข้ามรถยนต์ 2 คันอยู่นั้น จู่ ๆ รถก็ร่วงกระแทกเอาหน้ารถลงพื้น ก่อนจะกระดอนพุ่งเข้าหาฝูงชนนับร้อยที่ยืนดูอยู่ล้อมรอบ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้ชมที่วิ่งหนีตายด้วยความโกลาหล ซึ่งภาพดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ได้ และถูกนำไปเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูบ

          โฆษกสำนักอัยการ ระบุด้วยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายฟรานซิโก เวลาสเควซ เอาไว้ โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเวลาสเควซอ้างว่า ขณะที่ตนกำลังแสดงขับรถบิ๊กฟุตอยู่ ก็มีสิ่งของบางอย่างตกลงมากระแทกที่ศีรษะ ทำให้เขาหมดสติไป และไม่สามารถควบคุมรถได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับต้องไปตรวจสอบรถที่เกิดเหตุด้วยว่ามีปัญหาคันเร่งค้างหรือไม่ แต่ขณะนี้จากการตรวจสอบพบแอลกอฮอล์ในลมหายใจของผู้ขับขี่รายนี้

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญ ทางผู้จัดงานจึงประกาศยกเลิกงานในวันเสาร์ทันที ซึ่งตามกำหนดการเดิมจะต้องจัดไปจนถึงวันอาทิตย์ ขณะที่ทางผู้ว่าการรัฐชิวาวาก็ได้ประกาศไว้ทุกข์ 3 วันให้กับผู้เสียชีวิต

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X