รวมทิปดูแลผิวในฤดูหนาวของ 3 สาว Girls' Generation ซูยอง, ยุนอา, ทิฟฟานี่
2014-12-12 12:27:46
Advertisement
คลิก!!!

รวมทิปดูแลผิวในฤดูหนาวของ 3 สาว Girls' Generation ซูยอง, ยุนอา, ทิฟฟานี่

ประเด็นสำคัญในการดูแลผิวในฤดูหนาวก็คือความชุ่มชื้น ซึ่งผิวที่เปล่งประกายด้วยความชุ่มชื้นแม้ในสภาพอากาศที่แห้ง จะทำให้เราดูโดดเด่นยิ่งขึ้นนั่นเอง

ที่สำคัญ ในกลุ่มสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปมากมาย ซูยอง ยุนอา และทิฟฟานี่ 3 สาวสมาชิกวง Girls' Generation ก็ถูกเลือกเป็นสาวที่มีผิวสวย แถมทั้ง 3 สาวที่เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มที่กำลังคบหากันอยู่อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ยังได้เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

ว่าแต่วิธีการดูแลผิวของพวกเธอที่กำลังได้รับการจับตามองจากสาวๆ มากมายเรื่องผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง และมองหาความแห้งกร้านไม่เจอ คืออะไรกันนะ

 

▷▶ วิธีการดูแลผิวของ ซูยอง (Soo Young)

ซูยองเคยเข้าร่วมรายการ 'Strong Heart' ทางช่อง SBS และเปิดเผยว่า การล้างหน้ากับออยล์คือวิธีการดูแลผิวของเธอ โดยหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว เธอจะเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีก่อนที่มันจะหายไปด้วยออยล์

หากต้องการรักษาความชุ่มชื้นภายในผิว หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว ลองบีบออยล์ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะและทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าดูค่ะ

นอกจากนี้ ซูยองยังเปิดเผยว่า ในช่วงการเปลี่ยนแปลงฤดูกาลหรือในฤดูหนาวที่อากาศแห้งอย่างหนัก เธอจะเน้นการดูแลผิวโดยใช้การมาร์คหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น โดยเธอจะมาร์คหน้า 2-3 ครั้ง ในหนึ่งสัปดาห์

หลังจากนั้น ในตอนเช้า ซูยองจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้าแต่อย่างใด โดยเธอกล่าวว่า ต้องล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเบาๆ ที่สามารถล้างเครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่บนผิวและไม่ถูกดูดซึมในตอนเช้าเท่านั้น ถึงจะสามารถรักษาความชุ่มชื้นของผิวและปราศจากความแห้งกร้านได้ตลอดทั้งวัน

 

▷▶ วิธีการดูแลผิวของ ยุนอา (Yoon Ah)

ยุนอา เจ้าของผิวกระจ่างใสที่เรียกได้ว่า ความสะอาดที่เหมือนมองลอดเข้าไปได้ถึงใต้ผิว เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเธอเลยทีเดียว

โดยยุนอาเคยเข้าร่วมรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง และเปิดเผยว่า ไอเทมเกี่ยวกับความชุ่มชื้นคือเคล็ดลับการรักษาผิวที่เรียบเนียนของเธอ

ยุนอากล่าวว่า ปกติแล้ว เธอเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างแห้ง ซึ่งเธอก็มักจะแต่งหน้าบางๆ ด้วยการทาครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ก่อนลงรองพื้น ปัดมาสคาร่า และปัดแก้ม

ที่สำคัญ ยุนอากล่าวว่า เธอใส่ใจกับเรื่องผิวพรรณมาก เพราะเหมือนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการสร้างความมั่นใจ พร้อมกับเปิดเผยว่า การยิ้มและหัวเราะด้วยจิตใจที่มองโลกในแง่ดีเสมอ คือเคล็ดลับการรักษาหน้าตาของเธอ

 

▷▶ วิธีการดูแลผิวของ ทิฟฟานี่ (Tiffany)

ทิฟฟานี่ เจ้าของผิวสุดเพอร์เฟ็คที่แทบมองไม่เห็นแม้แต่รูขุมขน ซึ่งเธอก็เปิดเผยว่า เป็นเพราะเธอตั้งใจดูแลผิวเป็นพิเศษเป็นประจำนั่นเอง

ทิฟฟานี่กล่าวว่า เธอเป็นคนผิวแห้ง เลยมักจะฉีดสเปรย์บำรุงผิวหน้าบ่อยๆ ก่อนทาครีมเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ยังมาร์คหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนนอนอีกด้วย และไม่ว่าวันนั้นจะเหนื่อยสักแค่ไหน เธอก็จะล้างหน้าอีกครั้งเพื่อรักษาผิวด้วย

และบางครั้ง เมื่อเธอต้องไปสนามบินเพราะมีตารางงานในต่างประเทศ ทันทีที่ขึ้นเครื่องบิน เธอก็จะลบเครื่องสำอางออกและมาร์คหน้าทิ้งเอาไว้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X