รถเมล์สาย 8 ไล่ผู้โดยสารลงจากรถ ชัชชาติ สั่งตรวจสอบแล้ว
2013-10-08 08:33:32
Advertisement
คลิก!!!

 

คลิปรถเมล์สาย 8 ด่าผู้โดยสาร ตะโกนไล่ลงจากรถ ท้าร้องเรียน แชร์ว่อนเน็ต ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม สั่งตรวจสอบแล้ว

           กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว สำหรับรถเมล์สาย 8 เจ้าของตำแหน่งรถเมล์บริการยอดแย่จากการโหวตของประชาชน โดยล่าสุด (5 ตุลาคม 2556) เฟซบุ๊ก Patcharee Pk ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุว่า เป็นเหตุการณ์บนรถเมล์สาย 8 ซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 5 ตุลาคม 2556 ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นเสียงผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวตำหนิพฤติกรรมของคนขับรถและกระเป๋ารถเมล์ สาย 8 ว่าบริการไม่ดี ไม่มีน้ำใจ ในขณะเดียวกัน ทางกระเป๋ารถเมล์และคนขับ สาย 8 ก็ด่าผู้โดยสารและไล่ลงจากรถ พร้อมระบุว่า ไม่เคยกลัวจะโดนรายงาน ให้โทรไปร้องเรียนกับทางบริษัทได้เลย

           ทั้งนี้ คุณ Patcharee Pk ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า "ถ่ายเองเมื่อเช้า สาย 8 ผู้หญิงคนนี้โบกรถเมย์ สาย 8 จอด แต่เธอเดินไปหยิบกระเป๋า 3ใบจะขึ้นรถ แต่รถไม่รอขับออกไป แต่ติดไฟแดงเธอเลยขึ้นรถมาได้ แล้วเหมือนจะเอาเรื่อง ประมาณว่าทำไมถึงไม่รอเธอประมาณนี้ แล้วเธอก็เลยจะโทรร้องเรียน ขอบอกเลยนะคะว่าไม่ได้ผลอะไร พวกเดียวกัน นิสัยแย่มาก นี่แค่นิด ๆ นะ"

           อนึ่ง คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ต่อกันอย่างล้นหลามในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตได้นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้ได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้วด้วย

 
          โดยล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.02 น. ที่เฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้มีการโพสต์ข้อความซึ่งระบุว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้รับทราบปัญหากรณี กระเป๋าและคนขับรถเมล์สาย 8 ด่าผู้โดยสารแล้ว และได้สั่งตรวจสอบแล้วด้วย ดังนี้
 
          "เรื่องกระเป๋ารถเมล์สาย 8 ผมได้มอบให้ท่านปลัดกระทรวงคมนาคมดำเนินการหาข้อเท็จจริง และรายงานกลับมาด่วน รวมถึงประเมินผลการกวดขันระเบียบรถสาธารณะในช่วงที่ผ่านมาด้วยว่าได้ผลเป็นอย่างไรครับ"
 
           สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ กระปุกดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X