ย้อนรอย อำมหิต! หนุ่มญี่ปุ่นฆ่าข่มขืน กินเลือด 4 เด็กหญิงและเอาเนื้อไปทำอาหาร
2015-03-07 13:19:12
Advertisement
คลิก!!!

          เอเอฟพีรายงานว่าญี่ปุ่นประหารนักโทษอาชญากรรม นายทสึโทมุ มิยาซากิ วัย 45 ปี ฆาตรกรต่อเนื่องเจ้าของฉายา "ฆาตกรเด็กหญิง" และ "แดร็กคิวล่า" ที่ก่อคดีสุดสะเทือนขวัญลงมือลักพาตัว ฆ่าหั่นศพ ข่มขืนศพ กินเนื้อ และดื่มเลือดเด็กหญิง 4 ราย! เป็นไงหละโหดได้อีก 


           "อาชญากรรมอันโหดร้ายผิดมนุษย์ที่ผู้ต้องหาทำลงไปเพื่อตอบสนองความหื่นกระหายทางเพศของตัวเอง ทำให้ศาลไม่มีช่องว่างใดๆ ที่จะลดโทษให้" ผู้พิพากษาโทกิยาสุ ฟูจิตะ แห่งศาลสูงญี่ปุ่น กล่าวหลังยืนโทษประหารชีวิตนายมิยาซากิด้วยการแขวนคอ แม้แพทย์จะระบุตรงกันว่า เขาป่วยเป็นโรคจิตเภทขั้นรุนแรงและเป็นคน 2 บุคลิกก็ตาม

           ตำรวจจับกุมตัวนายมิยาซากิ ฆาตรกรโรคจิตได้ในสวนสาธารณะเมื่อปี 2532 หลังจากพยายามยัดเลนส์กล้องถ่ายรูปเข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงคนหนึ่ง โชคดีที่พ่อเด็กมาช่วยเหลือทันเวลา ส่วนนายมิยาซากิ วิ่งหลบหนีไปแต่หวนกลับมาเอารถยนต์จึงถูกตำรวจจับไว้ได้ เมื่อไปค้นบ้านพักของเขาก็ถึงกับตกตะลึง เพราะพบเทปวิดีโอหนังและการ์ตูนที่มีเนื้อหาวิปริตลามกอนาจาร รวมทั้งวิดีโอฆาตกรรมสุดโหดกว่า 6,000 ม้วน และเขายังอัดเทปเหยื่อแต่ละรายเอาไว้ด้วย 

           จากการสอบสวนพบว่าเหยื่อทั้ง 4 รายของนายมิยาซากิเป็นเด็กหญิงอายุ 4-7 ขวบ เมื่อลักพาตัวเหยื่อมาถึงที่พัก นายมิยาซากิจะฆ่าหั่นศพเป็นชิ้นๆ จากนั้นจึงเอาซากศพมาวางไว้ข้างที่นอนเพื่อข่มขืน นอกจากนั้น ยังเอาชิ้นส่วนศพบางชิ้นไปทำอาหาร และดูดเอาเลือดของเหยื่อมาดื่มกินอีกด้วยโดยระหว่างขึ้นศาล นายมิยาซากิอ้างว่า "มนุษย์หนู" เป็นคนฆ่าเด็กๆ ไม่ใช่ตัวเขา

 

ขอขอบคุณที่มา  http://news.boxza.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X