ย้อนดูซีรีส์ของคิมมินแจ กงซึงยอน ในแนวโชซอนทาง VIU
2020-08-19 10:00:45

คอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาทางทีมงานของทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องใหม่ Flower Crew : Joseon Marriage Agency แนวย้อนยุค โรแมนติกคอเมดี้แล้ว

 

Flower Crew : Joseon Marriage Agency เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคมีการปรับแต่งเนื้อเรื่องให้น่าสนใจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พระราชาที่พยายามจะปกป้องรักแรกของเขาเอง ทำให้ต้องขอความช่วยเหลือจากสำนักจัดหาคู่ชื่อดัง “Flower Crew” โดยภารกิจสำคัญคือการเปลี่ยนหญิงสาวที่ต่ำต้อยกลายเป็นคนชั้นสูง แม้ว่าต้องเสี่ยงชีวิต ผู้เขียนเรื่องนี้คือ คิมอีรัง (Kim Yi Rang) และผู้กำกับ คิมการัม (Kim Ga Ram) ที่เคยฝากผลงาน Devilish Joy และ Vampire Detective

คิมมินแจ (Kim Min Jae) รับบทเป็น มาฮุน หนุ่มนักจัดหาคู่ชั้นนำในโชซอนและยังเป็นหนุ่มฮ็อตของเมืองฮันยอง นอกจากนี้ยังเป็นหัวหน้าของสำนัก “Flower Crew” ซึ่งที่นี่ทำงานเกี่ยวกับชีวิตคู่ การแต่งงาน การหย่าร้าง โดยที่ไม่แบ่งเพศชนชั้น เขาจะใช้สัญชาตญาณและความสามารถในการหาคนที่เหมาะสมให้กับคนอื่นๆ

กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) รับบทเป็น แกดง ผู้หญิงหัวรั้นที่เหมือนผู้ชาย เพราะชอบใส่กางเกง ทำงานหาเงินเก่งและทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจัดตัดไม้ แบกกระสอบข้าวและยังเป็นรักแรกของพระราชา

ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) รับบทเป็น พระราชาอีซู คนธรรมดาที่กลายมาเป็นพระราชา มีคนคอยเฝ้าอารักขา 24 ชั่วโมง มีผู้หญิงหลายคนพยายามเข้าหาเขา แต่เขามีรักแรกแค่เพียงคนเดียว

พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) รับบทเป็น โกยองซู ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ของ “Flower Crew” คนดังในฮันยาง เขาสามารถปรับเปลี่ยนลุคคนธรรมดาให้เหมือนอยู่ในรันเวย์ มีความสามารถด้านความสวยงามและแฟชั่น

บยอนอูซอก (Byun Woo Seok) รับบทเป็น โดจุน ที่ปรึกษาและผู้ให้ข้อมูลสำนัก “Flower Crew” เคยเป็นทายาทเศรษฐี แต่ครอบครัวกลับตกอับ จนต้องมาใช้ชีวิตข้างนอก จนได้เจอกับ มาฮุน

ทางทีมโปรดักชั่นเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่เราจะนำเสนอซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก คอเมดี้ให้ทุกคนได้รับชม เรื่องราวจะเกิดขึ้นยุคโชซอนตอนกลาง ซึ่งเราคัดเลือกนักแสดงในวัย 20 ให้พวกเขาได้สวมบทบาท โปรดติดตามเคมีที่น่าสนใจระหว่างคู่พระนางด้วย” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เตรียมเปิดตัวในเดือนกันยายนปีนี้

รับชม Flower Crew - http://bit.ly/2mhMKLV

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X