ย้อนชมภาพกล้ามท้องของฮันรยูสตาร์ในอดีต ก่อนจะมีกล้ามท้องช็อกโกแลตแบบในปัจจุบัน
2017-05-30 21:12:37
Advertisement
คลิก!!!

การดึงดูดความสนใจของผู้ชมด้วยกล้ามท้องของนักแสดงชายเป็นกฎเกณฑ์เรื่องเรตติ้งผู้ชม วินาทีที่นักแสดงหน้าตาดีถอดเสื้อ เรตติ้งผู้ชมก็จะพุ่งสูงขึ้นราวกับโกหก

ดังนั้น ดาราดาวรุ่งทุกคนจึงต้องถอดเสื้อเหมือนเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ ทั้งฮยอนบิน, กงยู, อีมินโฮ, จองอิลอู, อีดงอุค ฯลฯ

ถ้าคุณไม่เชื่อ มาดูด้วยตาตัวเองดีกว่าแล้วคุณก็จะเชื่อ โดยสื่อ Dispatch ได้รวบรวมฉากเปลือยท่อนบนในอดีตของฮันรยูสตาร์มาให้ชมกันในครั้งนี้เริ่มจากกงยู เจ้าของร่างกายท่อนบนที่สดใส

กงยูได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Biscuit Teacher and Star Candy' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2005 โดยเขาได้รับบทเป็นเด็กที่อยู่ในวัยต่อต้าน

ฉากที่สระว่ายน้ำฉากนี้ในตอนนั้นได้สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมให้จดจ่อสายตาไปที่รูปร่างที่สมส่วนของกงยู และสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ

10 ปีต่อมา นัมจูฮยอกก็ได้มาถ่ายละครที่สระว่ายน้ำแห่งนี้ โดยเขาได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2015

รูปร่างของเพื่อนชายของชาวเกาหลีคนใหม่เป็นยังไงนะ นัมจูฮยอกมีรูปร่างที่แข็งแรงจากการออกกำลังกาย ยากที่จะหาไขมันส่วนเกินเจอ

งานพลิกล็อคก็มี

สัญลักษณ์ของกล้ามเนื้อดุดันคือใคร? ใช่แล้ว เขาคือฮยอนบินนั่นเอง แต่เมื่อ 14 ปีก่อน แทบจะหาความดุดันไม่เจอเลย พูดได้คำเดียวว่ากล้ามเนื้อดูสุภาพมาก

ฮยอนบินได้รับบทเป็นสตอล์กเกอร์ในละครเรื่อง 'Bodyguard' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2003 ซึ่งก็สร้างการจับตามองให้แก่ผู้ชมจากหน้าตาที่หล่อเหลา

แต่กล้ามท้องของเขายังหน่อมแน้ม ไม่มีความเป็นกล้ามท้องช็อกโกแลต แต่ถึงอย่างนั้น ส่วนที่ควรจะนูนก็นูนออกมา และส่วนที่ต้องยุบก็ยุบเข้าไป

คนสุดท้ายคือ อีมินโฮ นักแสดงที่เหมาะกับชุดสูทมากที่สุด ทุกอย่างที่เขาสวมใส่ตั้งแต่ในละครเรื่อง 'The Heirs' จนถึง 'The Legend Of The Blue Sea' ต่างก็ขายหมดเกลี้ยง

ผลงานที่ทำให้อีมินโฮเป็นที่รู้จักก็คือละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2009 และยิ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ก็ยิ่งหลีกเลี่ยงฉากใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้ แต่ชุดว่ายน้ำลายดอกกลับสะดุดตามากกว่ากล้ามท้อง

และนี่ก็คือการเปลือยท่อนบนของดาราที่มีแววดัง แถมท้ายด้วยภาพของอีดงอุค, จองอิลอู และพัคซอจุน

'Scent of a Woman' ทางช่อง SBS ปี 2011

'49 Days' ทางช่อง SBS ปี 2011

'Witch's Romance' ทางช่อง tvN ปี 2014

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X