ยูจีแท (Yoo Ji Tae) พูดถึง Money Heist: Korea และการเตรียมตัวสำหรับผลงานเรื่องต่อไป
2022-07-22 14:41:07
Advertisement
คลิก!!!

ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้ร่วมถ่ายแบบและสัมภาษณ์กับนิตยสาร Arena Korea

เขาได้โชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ที่เป็นการบอกใบ้ถึงซีรีส์ใหม่ของเขา Vigilante และ Villains นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Money Heist: Korea – Joint Economic Area ที่รีเมคมาจากซีรีส์สเปนชื่อดัง Money Heist

เขาพูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “ศาสตราจารย์ไม่ใช่ตัวร้ายทั่วไป เขาเป็นตัวร้ายที่มีเจตนาชัดเจนว่าจะไม่ทำร้ายใคร ต้นสังกัดของผมคิดว่าบทนี้เหมาะกับผม และซื้อลิขสิทธิ์มา ใครจะไปคิดว่าผมจะได้มีประสบการณ์แบบนี้? รู้สึกเป็นเกียรติมากที่พวกเขาซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ดังของ Netflix เพื่อผมและผมได้แสดงในเรื่องนั้นด้วย”

 

ยูจีแทได้พูดถึงความเห็นของเขาเกี่ยวกับการบริโภคสื่ออย่างมหาศาลในปัจจุบัน เขาบอกว่า คอนเท้นท์ควรทำด้วยความจริงใจ “คุณต้องใช้ชีวิตอยู่บนปณิธานของตัวเอง คุณต้องโฟกัสที่ตัวเองมากขึ้น ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะชัดเจนในตัวตนของตัวเอง”

 

ยูจีแทยังได้พูดถึงแผนการในอนาคตของเขาว่า “ตอนนี้ผมกำลังสร้างกล้ามเนื้อเพื่อบนโจฮอนในเรื่อง Vigilante และตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Villains ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะลดน้ำหนักและปั้นหุ่นด้วยวิธีไหนดีที่จะมีประสิทธิภาพที่สุด”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X