ยลโฉมวิชั่นบนใบปิดตัวละครใหม่ของ Avengers: Age of Ultron
2015-04-10 19:48:29
Advertisement
คลิก!!!

นึกว่ามาร์เวลจะไม่มีใบปิดตัวละครให้วิชั่นของพอล เบททานี เสียแล้วครับ แต่อาจเพราะรอเผยโฉมบนปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ก่อนก็ได้ จึงได้เผยโฉมใบปิดนี้ออกมา

ข้อมูลเบื้องต้นบอกว่า  อัลตรอนได้ทำลายจาร์วิส โครงการปัญญาประดิษฐ์ของโทนี่ สตาร์ก และสร้างสิ่งมีชีวิตสุดยอดของมันเองขึ้นมา ที่มีชื่อว่าวิชั่น (Vision) ผู้เป็นแอนดรอยด์ลึกลับ และมีพลังอันน่ากลัว ทั้งดุดัน อันตราย และไม่มีใครควบคุมได้ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นพอล เบททานี เป็นตัวละครในหนัง หลังจากให้เสียงเป็นจาร์วิสมาตลอด

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส จีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โคบี้ สมัลเดอร์, เจมส์ สเปเดอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน, พอล เบททานี, โธมัส เครทช์มานน์, แอนดี้ เซอร์กีส, ไอดริส เอลบา, แอนโธนี แม็กกี้, เฮย์ลี่ แอทเวลล์ และ คลอเดีย คิม

หนังเข้าฉาย 30 เมษายนนี้ และมีรอบพิเศษตั้งแต่ค่ำวันที่ 29 ในบ้านเราครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

avengers age of ultron vision poster large

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X