มีลุ้น!! ละคร 'I Miss You' ของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) อาจเพิ่มตอนฉายออกไปอีก 4 ตอน!!
2012-12-21 22:39:14
Advertisement
คลิก!!!

 มีลุ้น!! ละคร 'I Miss You' ของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) อาจเพิ่มตอนฉายออกไปอีก 4 ตอน!!

ละครเรื่อง MBC “I Miss You” กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะทำการขยายตอนของละครเพิ่มเติมจากเดิม!

ในวันที่ 21 ธันวาคม คนจากวงในของการถ่ายละครได้ทำการเปิดเผยว่า ทีมงานของละครกำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาที่จะขยายตอนเพิ่มออกไปอีก 4 ตอนด้วยกัน เดิมทีนั้นละครเรื่องนี้มีกำหนดฉายจบลงที่จำนวน 20 ตอน และถ้าละครเรื่องนี้ได้รับการขยายตอนเพิ่มออกไปจริง ละครเรื่องนี้จะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มกราคม ปีหน้า 

ตัวแทนของละครได้เปิดเผยว่า “เรายังไม่ได้ตัดสินใจกันในตอนนี้ครับ แต่มันก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ละครจะขยายตอนเพิ่มออกไปอีก 4 ตอนด้วยกันครับ เพราะว่ายังคงมีเรื่องราวมากมายในละครที่เราอยากที่จะทำการแก้ไข บทของละครหลายอย่างยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาครับ"

ละครเรื่อง “I Miss You” เป็นละครแนวเมโลดราม่าเกี่ยวกับความเจ็บปวดจากรักครั้งแรก นำแสดงโดยพัคยูชอน (Park Yoo Chun), ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

เมื่อวานนี้ AGB Nielsen ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลว่า ละครเรื่อง “I Miss You” มีเรตติ้งลดลงมาอยู่ที่ 9.7% สำหรับตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นยังมีข่าวระบุอีกว่า ยูซึงโฮได้วางแผนที่จะเดินทางเข้ากรมทหารหลังจากที่ผลงานละครเรื่อง “I Miss You” ได้ปิดฉากลงไปแล้วในช่วงต้นปีหน้านี้อีกด้วย

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X