มะนาว ศรศิลป์ โพสต์ขอบคุณ หลังแถลงไม่ได้เป็นเมียน้อย บรรหาร
2013-09-13 15:08:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram manow28

         มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณสื่อมวลชน ช่อง 7 และแฟนคลับ หลังแถลงข่าว ไม่ได้เป็นเมียน้อย บรรหาร ศิลปอาชา

         กลายเป็นประเด็นฮือฮาเมื่อมีมือดีปล่อยภาพคู่ของนักแสดงสาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 กับ นายบรรหาร ศิลปอาชา นักการเมืองใหญ่ จนเกิดกระแสข่าวลือว่า สาวมะนาว ศรศิลป์ เป็นภรรยาน้อย บรรหาร ศิลปอาชา และทำให้ครอบครัวนายบรรหารแตกแยก ก่อนที่สาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงข่าวลือที่ออกมา เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 กันยายน 2556 โดยระบุว่า ตนไม่ได้เป็นเมียน้อยและไม่ได้ท้องกับ บรรหาร ศิลปอาชา อย่างแน่นอน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (คลิกอ่านข่าวเก่า)

         ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (11 กันยายน 2556) สาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณสื่อมวลชนและแฟน ๆ รวมถึงช่อง 7 ต้นสังกัด ดังนี้ "หนูขอขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกคน ที่มาทำข่าวข้อเท็จจริงจากหนูในวันนี้ ขอบคุณมิสทีนไทยแลนด์ที่คอยอยู่เคียงข้าง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่ช่วยโอบอุ้มและดูแล ทำให้หนูรู้สึกอบอุ่นใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้ ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ"

         งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจสาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ในอินสตาแกรมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X