ภาพแรกนักแสดงหลัก, ยานประหลาด และคลิประเบิด ใน Transformers: Age of Extinction
2013-09-29 20:01:46
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับที่ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการช่วยประชาสัมพันธ์หนังได้ที่ดีสุดคนหนึ่งก็คือไมเคิล เบย์ ครับ ลงรูปผ่านทวิตเตอร์ หรือลงข่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวให้ตื่นเต้นได้เป็นระยะ และล่าสุดก็ลงภาพสามนักแสดงหลักของ Transformers: Age of Extinctionออกมากระตุ้นแฟนๆ

แม้ว่าไม่ได้มีอะไรมากมาย เป็นแค่สามนักแสดงหลักอย่างมาร์ค วอห์ลเบิร์ก, นิโคลา เพลท์ซ และแจ็ค เรย์นอร์ ยืนเก๊กท่าในฉากที่ออกมาดูคล้ายอัลบั้มเพลงคันทรี แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนๆ ดีใจได้แล้วเบย์ยังได้ลงภาพเบื้องหลังในโทนสีเดียวกันอีกภาพที่เป็นตัวของเขาเองกำลังทำหน้าที่ถ่ายทำในฉากที่เหมือนเป็นฉากแอ็คชั่นก่อนหน้านี้ด้วยครับ

นอกจากภาพทางการแล้วก็ยังมีภาพแอบถ่ายจากกองถ่ายออกมาที่ transformerslive.blogspot ที่ได้ภาพของยานอวกาศรูปร่างประหลาดมา ยานตั้งอยู่บนเครื่องยกที่สูงขึ้นจากพื้น น่าจะมีการไปทำเทคนิคพิเศษภายหลังให้ดูว่าเหาะได้ มีอีกภาพที่สามนักแสดงหลักก็อยู่ในยานนี้ด้วย ใกล้ๆกันก็มีรถสีเหลืองของบัมเบิลบีอยู่ด้วย เป็นฉากที่ถ่ายทำกันในชิคาโก แต่เหมือนจะมีการตบแต่งให้ดูเป็นโรงงานสักแห่งในจีนครับ คลิกชมภาพทั้งหมดได้จากลิงก์

ในการถ่ายทำเดียวกัน มีการระเบิดสะพานทางเชื่อมบนยอดสิ่งปลูกสร้างของฉากนี้ด้วย แฟนๆ ที่อยู่ใกล้กองถ่ายได้ถ่ายคลิปฉากระเบิดนี้มา ซึ่งคุณสามารถชมคลิปได้ที่ด้านในครับ

Transformers: Age of Extinction ออกฉายกลางซัมเมอร์ปีหน้า

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X