ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู, ยุนอึนฮเย เลื่อนกำหนดการเข้าฉายเป็นเดือนมีนาคม
2016-01-21 12:05:57
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย

พัคชีฮู, ยุนอึนฮเย เลื่อนกำหนดการเข้าฉายเป็นเดือนมีนาคม

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู (Park Si Hoo) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จะเลื่อนกำหนดการเข้าฉายออกไปเป็นเดือนมีนาคม

เมื่อวันที่ 20 มกราคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์ ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' อยู่ในระหว่างการปรับกำหนดการเข้าฉาย ซึ่งเดิมทีเตรียมจะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่จำเป็นจะต้องมีการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดภายใน ดังนั้นกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์อย่างช้าจึงจะเป็นภายในเดือนมีนาคม

โดยผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยกับ Star News ว่า "เนื่องจากภาพยนตร์เตรียมจะเข้าฉายพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน จึงมีส่วนที่จะต้องปรึกษาหารือกันครับ ซึ่งก็ทำให้กำหนดการเข้าฉายล่าช้าออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ"

'After Love' เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่โศกเศร้าของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ามองผู้หญิงคนหนึ่งที่เวลาอยู่ข้างๆ เขาเสมอ เขากลับไม่เคยรู้ถึงความสำคัญของเธอ แต่เมื่อเธอจากไปแล้วถึงได้รู้สึก นำแสดงโดย พัคชีฮู และยุนอึนฮเย ซึ่งจะเป็นการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ของยุนอีนฮเยในรอบ 5 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'My Black Mini Dress' เมื่อปี 2011

หลังจากปิดกล้องเมื่อปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ก็มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 แต่เนื่องจากเหตุผลหลายๆ อย่าง เช่น กรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลอกเลียนดีไซน์ชุดของยุนอึนฮเย ทำให้กำหนดการเข้าฉายถูกเลื่อนออกไป

ส่วนพัคชีฮูก็ได้กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' ทางช่อง OCN ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 23 มกราคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X