ภรรยาสายัณห์ สัญญา เตรียมแจ้งความมือโพสต์ กุเรื่อง เงินประกัน 11.5 ล้าน
2013-10-01 23:36:33
Advertisement
คลิก!!!

 

   ภรรยาสายัณห์ สัญญา เตรียมแจ้งความมือโพสต์ กุเรื่องเงินประกัน 11.5 ล้านบาท ชี้ทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง บอกแค่มาร่วมงานก็ซาบซึ้งแล้ว

          วานนี้ (30 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นวันสวดอภิธรรมศพพี่เป้า สายัณห์ สัญญา ลูกทุ่งขวัญใจมหาชน ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน อ.นครปฐม วันสุดท้าย ก่อนที่จะเก็บศพไว้ 90 วัน หลังจากนั้นจะทำการเคลื่อนศพไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งในวันดังกล่าวมีบุคคลในวงการบันเทิงและวงการลูกทุ่งเข้าร่วมพิธีอย่างมากมาย 

          ทั้งนี้ ในเวลา 18.30 น. นายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัวของพี่เป้า สายัณห์ สัญญา พร้อมด้วย นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาพี่เป้า และนายปรัชญา ก้อนจันทร์ ทนายความ ร่วมกันแถลงชี้แจงกรณีที่ผู้โพสต์ในสังคมออนไลน์ว่า พี่เป้า ได้รับเงินประกันจากบริษัท AIA เป็นเงินถึง 11.5 ล้านบาท แล้วทำไมยังต้องจัดงานเพื่อหาเงินอีก 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายปรัชญา ทนายความ กล่าวชี้แจงว่า ตนได้ติดต่อไปยังบริษัท AIA เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งทาง AIA ก็ได้แจ้งจดหมายมาแล้วว่า พี่เป้า สายัณห์ ไม่ได้ซื้อประกันชีวิตกับ AIA แต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็สร้างความเสียหายให้กับครอบครัวของพี่เป้า สายัณห์ เป็นอย่างมาก ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดครอบครัวพี่เป้าว่าจัดเงินเพื่อหาผลประโยชน์ ดังนั้น ทางเราจะทำการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวต่อไป 

          ขณะที่ นายมานิตย์ กล่าวว่า ที่เห็นคนมาช่วยงานเยอะ ความจริงแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะได้เงินเยอะอะไร และอย่าได้นำเรื่องนี้ไปเปรียบเทียบกับงานของ พี่แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ เพราะพี่แอ๊วเรื่องราวทางสังคมเขาดีกว่า คนจึงสงสารพี่แอ๊วเยอะกว่า แต่สังคมของพี่เป้า เป็นคนรากหญ้าซะส่วนใหญ่ เวลามาช่วยก็จะทำบุญกันคนละ 10-20 บางคนก็ให้ 100 บาท ไม่ได้มีจำนวนมากเหมือนกับพี่แอ๊ว จึงอยากขอวิงวอนให้ผู้ที่ปล่อยข่าวเพื่อทำลายครอบครัวพี่เป้าให้หยุดการกระทำเช่นนี้ 

          ส่วนทางด้าน นางวรรณพร กล่าวว่า พวกเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้แฟนเพลงมาทำบุญกันเยอะ ๆ จริง ๆ แล้วอยากให้ทำตามกำลังมากกว่า แต่ทั้งนี้แค่มาร่วมงานเฉย ๆ ตนและครอบครัวก็ซาบซึ้งแล้ว สำหรับเงินช่วยเหลือที่ได้มานั้น ตอนนี้ยังไม่ได้นับว่ามีจำนวนเท่าไร แค่คาดว่าน่าจะได้ประมาณหลักล้านต้น ๆ 


 

 




 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X