''ฟ่านปิงปิง''ปลอบประโลม ''หวงเสี่ยวหมิง''
2013-04-09 10:04:11
Advertisement
คลิก!!!

 

s
วันฉายรอบแรกของ ''นางพญาผมขาวภาคใหม่'' ที่ปักกิ่ง
 
 
วันที่ 2 เมษาที่ผ่านมา หนังเรื่องนางพญาผมขาวภาคใหม่ที่มีพระเอกหนุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' และนางเอกสาว ''ฟ่านปิงปิง'' นำแสดง ได้ออกรอบฉายปฐมทัศน์ที่กรุงปักกิ่งประเทศจีนโดยมีดารานำทั้งสองคนไปโชว์ตัวด้วยกัน ซึ่ง ''หวงเสี่ยวหมิง'' ก็พาสังขารที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดีไปร่วมงานด้วย 
 
ในระหว่างนั้น ''ฟ่านปิงปิง'' กล่าวว่า ไม่คิดว่า ''หวงเสี่ยวหมิง'' จะดีขึ้นจากอาการบาดเจ็บที่ขาได้เร็วขนาดนี้ ตอนที่ได้รับบาดเจ็บไม่ว่าใครในกองถ่าย โดยเฉพาะเธอเองก็รู้สึกเห็นใจ ''หวงเสี่ยวหมิง'' กันทั้งนั้น 
 
แต่เมื่อเห็น ''หวงเสี่ยวหมิง'' เดินทางมาถึงในวันนี้ด้วยท่าทีที่สบายๆ รู้สึกดีใจมาก  แถมยังกอดเจ้าตัวอย่างเต็มแรงทำเอา ''หวงเสี่ยวหมิง'' หน้าตาเหรอหราประหลาดใจไปครู่หนึ่ง ส่วนตัว ''หวงเสี่ยวหมิง'' เองกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่กลับมาที่กองถ่ายอีกครั้ง ถึงแม้จะเจ็บตัวแต่เพื่อผลงานที่ออกมาเขาก็ไม่หวั่นทำเต็มที่  ในวันที่ 8 ที่จะถึงนี้ยังต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง แล้วก็พักผ่อนดูแลบาดแผลอีก 1 เดือน ซึ่งแฟนๆ ต่างก็อวยพรให้การผ่าตัดเสร็จสิ้นไปด้วยดี
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X