พาราเมาท์สร้าง Boy Scouts vs. Zombies ให้ผู้เขียนบท Paranormal Activity กำกับ
2013-09-29 20:08:24
Advertisement
คลิก!!!

ซัมเมอร์ปีนี้ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ฮิตเปรี้ยงกับหนังซอมบี้ล้างโลกWorld War Z ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 539 ล้านเหรียญสหรัฐ และดูเหมือนว่ากระแสซอมบี้จะยังไม่หยุดง่ายๆ เพราะพวกเขาได้เดินหน้าสร้างหนังซอมบี้เรื่องถัดไป Boy Scouts vs. Zombiesแล้วครับ

เดดไลน์รายงานว่าพาราเมาท์ได้จ้างคริสโตเฟอร์ แลนดอน ผู้กำกับหนังภาคแยกของ Paranormal Activity เรื่อง Paranormal Activity: The Marked Ones มารับหน้าที่กำกับ หนังดัดแปลงจากบทของแครี่ เอแวนส์ และ เอมิ โมชิซูกิ ซึ่งเป็นบทที่ติดบัญชีดำ หรือเป็นบทหนังที่ได้รับการออกเสียงจากผู้อำนวยการสร้างและเอเจนท์ในฮอลลีวู้ดว่าเป็นบทที่ดีที่สุดที่ยังไม่ได้ถูกสร้างเป้นหนัง ของปี 2010 ครับ

เนื้อเรื่องก็อย่างที่ชื่อหนังบอกครับ เป็นเรื่องของอดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 เอ๊ย ไม่ใช่ เป็นเรื่องราวของลูกเสือกลุ่มหนึ่งที่ออกไปเดินป่าในช่วงที่เกิดไวรัสซอมบี้ระบาด และต้องใช้ทักษะการเอาตัวรอดของลูกเสือในการเอาชนะซอมบี้ และเอาตัวรอดให้ได้ โทนของหนังจะออกมาเป็นสยองขวัญปนตลกร้ายครับ

 

สำหรับแลนดอน นอกจากกำกับภาคแยกของ Paranormal Activity แล้ว เขายังร่วมเขียนบทให้ภาค 2,3 และ 4 ด้วย รวมถึงDisturbia ที่ไชอา ลาเบิร์ฟ เคยแสดง ในรายงานบอกว่าการนำเสนอวิสัยทัศน์ของแลนดอนทำให้เขาได้รับว่าจ้างให้กำกับ Boy Scouts vs. Zombies และเราคงจะได้ชิมลางฝีมือกำกับของเขาก่อนจาก Paranormal Activity: The Marked Ones ที่จะออกฉายต้นปี 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X