พระเอก ''เติ้งชา'' ผันตัวสู่ธุรกิจผู้สร้างหนัง
2014-06-02 14:52:14
Advertisement
คลิก!!!
 
The breakup Guru ผลงานใหม่ล่าสุดของพระเอกมากฝีมืออย่าง "เติ้งเชา" ที่กำลังจะได้ฤกษ์เข้าฉายวันที่ 27 มิ.ย.นี้ "เติ้งเชา" นอกจากจะรับบทพระเอกในเรื่องแล้วยังเป็นผันตัวมาเป็นผู้สร้างอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่สร้างเองเล่นเอง ดังนั้นไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นทุ่มโปรโมทสุดตัวเช่นนี้
 
ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค. ซึ่งห่างจากเวลาเข้าฉายจริงหนึ่งเดือน "เติ้งเชา" ก็ปรากฏตัวกลางซันหลี่ถุน แหล่งช้อปปิ้งดังของวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวปักกิ่ง พร้อมกับแดนซ์ประกอบเพลงในเรื่อง? "bibibabibobi" ที่ขนเอาแดนเซอร์มืออาชีพมาร่วมเล่นกับผู้คนที่สัญจรไปมา ทำเอาคนแถวนั้นมามุงดูไอดอลกันเป็นการใหม่ ไม่พ้นกระทั่งคุณป้าทั้งหลายที่วนเวียนอยู่แถวนั้นด้วย
 
เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกที่ "เติ้งเชา" เป็นผู้สร้าง มีร่วมมือกับผู้กำกับ "อวี้ไป๋เหม่ย" เป็นพล็อตเกี่ยวกับการจัดการความรักที่ยุ่งยากปวดหัว หรือต้องการเลิกกับแฟน แต่แฟนไม่เลิกด้วย  ถึงแม้หนังเรื่องนี้ได้ข่าวว่าเปิดตัวชนกับหนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวู้ดอย่าง ทรานส์ฟอร์เมอร์ "เติ้งเชา" ก็ไม่หวั่น กล่าวว่าหนังดีใครๆก็อยากดู
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X