พระสุดช็อก พบชายนั่งขัดสมาธิตายคาวัด!! เลือดไหลออกปาก-จมูก
2015-04-11 17:29:34
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ขณะที่ พ.ต.ต.มิตร พุทธา พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในวัดไพรสณฑ์ศักดาราม ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก

 

 ที่เกิดเหตุเป็นลานวัด พบชายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเทา เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนั่งขัดสมาธิก้มหน้ายันอยู่กับพื้น มีเลือดออกจากทางปาก จมูก และ หู พบเม็ดยาบางส่วนตกอยู่ด้านหน้าของผู้ตาย และพบขวดน้ำจับเลี้ยง 2 ขวด รองเท้าผ้าใบสีขาววางอยู่ข้างๆ ศพ นอกจากนั้นยังพบซองยาเปล่าเป็นยาแก้คลายกังวล คลายเครียด พาร์กินสัน ที่รับมาจากโรงพยาบาลหล่มสัก เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายเกชา ปัดมา อายุ 21 ปี อยู่ ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

 

 จากการสอบถามพระภิกษุลูกวัด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเก็บกวาดใบไม้อยู่บริเวณลานวัด สังเกตเห็นคนนั่งก้มหน้าอยู่เป็นระยะเวลานาน จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่ามีเลือดไหลอยู่กับพื้น จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนและชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้าย สาเหตุน่าจะเป็นเพราะผู้ตายมีโรคประจำตัว และความเครียด จึงกินยาดังกล่าวเกินกว่าแพทย์สั่งจนหมดทุกซองทำให้เสียชีวิต และมูลนิธิฯ นำศพส่ง ร.พ.หล่มสัก เพื่อแจ้งญาติให้ทราบต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X