พบศพหญิงดับปริศนาคาเก๋ง พบอึ-คราบเลือด คาดโรคประจำตัวกำเริบ
2013-10-08 08:47:33
Advertisement
คลิก!!!

 

  พบหญิงวัย 31 ปี ดับปริศนาคารถยนต์จอดย่านลาดกระบัง พบอึ-คราบเลือดในรถ ด้านญาติเผย ผู้ตายมีอาการทางประสาทและเป็นโรควูบ คาดโรคประจำตัวกำเริบจนหมดสติ กระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จระเข้น้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพภายในรถยนต์ บริเวณริมถนนลาดกระบัง ใกล้ปากซอยลาดกระบัง 46/1 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศม 5423 กทม. โดยประตูรถทั้ง 4 บาน ถูกล็อกไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เหล็กงัดประตูออก  

          ภายในรถพบศพ น.ส.พิชญ์สินี อายุ 31 ปี ชาว กทม. สภาพนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังด้านซ้าย เอนตัวไปด้านเบาะคนขับ สวมชุดเดรสขาวคาดดำ ใส่เสื้อคุมแขนสีเทา มีร่องรอยว่าผู้ตายอาจจะกำลังถ่ายหนักระหว่างเกิดเหตุ นอกจากนี้สภาพใบหน้ายังบวมอืดจนจำแทบไม่ได้ เมื่อตรวจสอบภายในรถพบคราบเลือดบริเวณเบาะด้านคนขับ มีถุงยาโรงพยาบาลธนบุรีตกอยู่ 1 ถุง และของใช้ต่าง ๆ  

          จากการสอบถาม นางสุชาวดี แม่ค้าที่ขายของบริเวณใกล้กับรถคันดังกล่าว เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ตุลาคม 2556 ตนได้ออกมาขายของตามปกติ เมื่อเห็นรถคันดังกล่าวจอดและสตาร์ทเครื่องไว้ ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งวันต่อมา ตนก็เห็นรถยังจอดอยู่แต่เครื่องดับ ก็เกิดสงสัยว่าทำไมจอดทิ้งไว้นาน เมื่อถึงตอนเย็นจึงตัดสินใจไปดูที่รถแต่ก็ไม่พบใคร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ จนกระทั่งทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

          ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายได้หายออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2556 โดยบอกเพียงว่า จะมาแก้บนที่วัดย่านลาดกระบัง เพราะได้ฝันว่าถูกงูกัด จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพไปแล้ว ซึ่งผู้ตายมีอาการทางประสาทและโรควูบด้วย เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะเกิดอาการปวดท้องจึงนั่งถ่ายหนักที่เบาะหลัง แล้วเกิดอาการวูบจึงทำให้หมดสติ และก็ขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต

          ส่วนคราบเลือดนั้นน่าจะเกิดจากผู้ตายกินยาเกินขนาดแล้วอาเจียนออกมาเป็นเลือด อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรศพอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X