ผู้ชมวิจารณ์ยับ ภารกิจจูบแก้ม รายการ รันนิ่งแมน ไม่เหมาะสม?
2015-04-08 10:56:20
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมวิจารณ์ยับ ภารกิจจูบแก้ม รายการ “Running Man” ไม่เหมาะสม?

ภารกิจการจูบแก้มในรายการ Running Man นั้น กำลังกลายมาเป็นประเด็นทำให้ใครหลายคนรู้สึกว่ามันมากไปกว่าการทำให้คนดูรู้สึกสนุก

โดยในรายการ Running Man ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ทางสถานี SBS นั้น สมาชิกหลักของรายการ พร้อมด้วยแขกรับเชิญอย่าง พัคเยจิน ชินเซคยอง และ ยุนจินซอ ได้มาร่วมแข่งขันในภารกิจ Baseball Field Kissing Time ซึ่งทุกๆคนจะถูกจับให้คู่กัน และเพื่อที่จะชนะให้ได้นั้น แต่ละคู่ต้องมีรูปที่มีคนนึงจูบไปที่แก้มของอีกคนนึง

ซึ่งจะว่าไป นี่ก็ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรก ที่ภารกิจของรายการ ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการมีสกินชิพ แต่สำหรับในครั้งนี้ ได้ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง เพราะแต่ละคู่ต้องจูบกันซ้ำไปมา จนกระทั่งพวกเขาจะถ่ายรูปได้สำเร็จ

 

บางคนก็มองไปว่า มันเหมาะสมมากน้อยแค่ไหน เพราะบางคนในรายการก็เป็นผู้ชายที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เช่น ยูแจซอก อีซอกจิน ฮ่าฮ่า และดันมาจูบแก้มกับสมาชิกหญิงในรายการที่เป็นครอบครัว Running Man ด้วยกันอย่าง ซงจีฮโยด้วย  

 

บ้างก็มองไปว่า เกมนี้ได้ถูกคิดค้นมาโดยไม่คำนึงถึงแขกรับเชิญที่เป็นผู้หญิงเลย ซึ่งถึงแม้ว่า โอเคมันจะเป็นแค่เกม และมันก็เป็นเรื่องปกติของรายการอยู่แล้วที่จะทำอะไรขำๆ สนุกๆ แต่ผู้ชมก็อาจจะมีคำถามที่ต้องฝากกลับไปทางรายการว่า การจูบกับใครสักคนซ้ำๆกันแบบนี้มันน่าจะเกินไปรึเปล่า  

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X