ผัวจีนโหดตัดมือเมียทิ้ง 2 ข้าง เหตุมีชู้
2015-03-14 14:57:36
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ข่าวจีน “ไอเฟิง นิวส์”รายงานจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า ตำรวจจีนในมณฑลอานฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ บุกเข้าจับกุมนายเฉิน วัย 31 ปี สามีเลือดร้อนสุดโหด ก่อเหตุตัดมือทั้งสองข้างของนางเจียง วัย 27 ปี ผู้เป็นภรรยา เหตุเริ่มมาจากนายเฉินโมโหนางเจียงในหลายประเด็นมาอยู่แต่ก่อนแล้ว เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วทั้งสองเกี่ยวข้องกับการสร้างพีรามิดผิดกฎหมาย นายเฉินบอกให้ภรรยาเลิกยุ่งเกี่ยวกับการสร้างสิ่งก่อสร้างดังกล่าว เนื่องจากจะพลอยติดร่างแหไปด้วยและไม่ได้เงินที่ลงทุนไปคืนมาอย่างแน่นอน

    นายเฉินพยายามชักชวนภรรยาให้เดินทางกลับบ้านเกิดด้วยกัน แต่นางเจียงปฏิเสธและยังยืนยันว่า จะร่วมสร้างพีรามิดผิดกฎหมายอยู่เช่นเดิม ทำให้ฝ่ายสามีโกรธมาก นอกจากนี้ เขายังค้นพบว่า นางเจียงแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับชายอื่น ผ่านทางโปรแกรมแชทออนไลน์ในโทรศัพท์ จึงโมโหเลือดขึ้นหน้า เข้าต่อว่าภรรยาขณะอยู่ในอพาร์ทเม้นต์ด้วยกัน ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนัก จากนั้นนายเฉินจึงบันดาลโทสะคว้ามีดปังตอสับมือทั้งสองข้างของนางเจียงจนขาด

    นางเจียงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้มือจะไม่สามารถต่อกลับเข้ามาได้เป็นอย่างเก่า แต่อาการก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนนายเฉินถูกตำรวจเข้าจับกุมและถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X