น้องร้องไห้โฮ!! นศ.ราชภัฏพี่สาวจมสระน้ำดับต่อหน้า หลังช่วยเพื่อนรอดแต่พี่ตัวเองตาย
2015-04-15 10:27:32
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ต.ไชยา สระโสม สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณสระน้ำหลุมหิน บ.พลวง ต.สวายจีก อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้ประสานชุดประดาน้ำมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพื่อนและน้องสาวของ น.ส.ขอบฟ้า ปัตตาเนนะ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ปี 2 ที่จมน้ำ ยืนร้องไห้อยู่ริมสระ จากนั้นชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันลงงมค้นหาร่างของ น.ส.ขอบฟ้า โดยใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง จึงพบร่างไร้วิญญาณของ น.ส.ขอบฟ้า จมอยู่ใต้สระที่มีความลึกกว่า 10 เมตร และได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพสวมเสื้อสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกางเกงยีนส์ขายาว เนื้อตัวขาวซีด แต่ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ


 
 จากการสอบถาม น.ส.นิภาวรรณ ปัตตาเนนะ อายุ 19 ปี น้องสาวผู้ตาย ซึ่งเรียนอยู่ ม.ราชภัฎสุรินทร์ เล่าว่า ตนและพี่สาวได้ขออนุญาตพ่อแม่ออกไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อนๆ ก่อนจะพากันไปนั่งเล่นอยู่ศาลาริมสระน้ำ สักพักพี่สาวก็ชวน น.ส.กมลวรรณ อายุ 17 ปี เพื่อนที่มาด้วยกัน ลงไปเล่นน้ำ แต่ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ก็เห็นทั้งสองมีท่าทางผิดปกติ คล้ายคนกำลังจะจมน้ำ ตนและเพื่อนที่มาด้วยกัน จึงได้ว่ายน้ำลงไปช่วย

 

 โดยสามารถช่วย น.ส.กมลวรรณ ขึ้นมาได้ทัน แต่ไม่สามารถช่วยพี่สาวได้ จึงตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วย แต่ก็ไม่พบร่างของพี่สาว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยงมค้นหาพี่สาว กระทั่งพบกลายเป็นศพจมอยู่ใต้สระน้ำ ต่อมานายขุนแผน และนางทองมา ปัตตาเนนะ พ่อและแม่ของผู้ตายทราบข่าวก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกสาวถึงกับร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ เพราะ น.ส.ขอบฟ้า เป็นความหวังของครอบครัว และเรียนใกล้จะจบแล้ว

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ น.ส.ขอบฟ้า จมน้ำเสียชีวิตอาจจะเป็นตะคริวขณะลงเล่นน้ำ เนื่องจากน้ำในสระดังกล่าวค่อนข้างเย็นจัด ประกอบกับมีความลึกมากกว่า 10 เมตร อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพให้แพทย์ตรวจชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X