นิโคล คิดแมน แทน นาโอมิ วัตส์ ใน Queen of the Desert
2013-09-13 16:09:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmofilia.com

                เป็นเรื่องน่าเสียดายที่นักแสดงสาวมากความสามารถ นาโอมิ วัตส์ (Naomi Watts) ได้ถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง Queen of the Desert ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่โชคดีที่นักแสดงที่เข้ามารับบทนำแทนเธอก็เป็นนักแสดงแถวหน้าที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน ซึ่งเธอไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาวสวย นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) นั่นเอง
 
                โดยเธอจะมารับบทเป็น เกอร์ธรูด เบลล์ นักสำรวจสาวช่วงต้นศตวรรษที่ 20 อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนนักแสดงครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้ จู๊ด ลอว์ (Jude Law) ก็ได้ถอนตัวออกไปเช่นกัน ทำให้ เจมส์ ฟรังโก้ (James Franco) เข้ามารับบท เฮนรี คาโดแกน คนรักของ เกอร์ธรูด แทน และยังมี โรเบิร์ต แพตทินสัน (Robert Pattinson) รับบท ลอว์เรนซ์ เพื่อนสนิทของนางเอก
 
                ทั้งนี้ Queen of the Desert สร้างมาจากเรื่องจริงของ เกอร์ธรูด เบลล์ สาวมากความสามารถ ผู้เป็นทั้งนักสำรวจ, นักเขียน,นักโบราณคดี, นักผจญภัย และนักการเมือง โดยมี เวอร์เนอร์ เฮอร์ซ็อก (Werner Herzog) เจ้าของผลงานเรื่อง Encounters at the End of the World และ Grizzly Man เป็นผู้กำกับ โดยมีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X