นักวิเคราะห์คาดว่า Avengers: Age of Ultron จะเปิดตัวในสหรัฐสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และชมภาพชุดใหม่
2015-04-11 19:23:59
Advertisement
คลิก!!!

รายได้เปิดตัวหนังในสหรัฐสูงที่สุดตลอดกาลในตอนนี้มี Avengers ภาคแรกครองตำแหน่งเอาไว้ด้วยตัวเลขรายได้ 207.4 ล้านเหรียญ เมือ่ปี 2012 และดูเหมือนว่าสถิตินั้นอาจถูกโค่นด้วยภาคต่อของมันเองครับ ตามรายงานจากเดดไลน์

ผลสำรวจด้านการตลาดเบื้องต้นจากการติดตามด้านความสนใจของผู้ชมต่อหนัง Avengers: Age of Ultron พบว่ามีตัวเลขสูงกว่า Avengers ภาคแรกอยู่นิดหน่อย ในช่วงเวลาเดียวกันก่อนที่หนังจะออกฉาย และด้วยการที่หนังจะฉายในระบบ IMAX และ IMAX 3D ที่ค่าตั๋วแพงกว่าค่าตัวปกติด้วย ยิ่งน่าจะทำให้หนังทำเงินสูงกว่าภาคแรก และนั่นเท่ากับจะกลายเป็นหนังที่เปิดตัวสูงที่สุดในสหรัฐเป็นประวัติการณ์

นอกจากนี้ โฆษกของเว็บไซต์รับบริการจองตั๋วออนไลน์ Fandango ยังบอกด้วยว่ายอดจองตั๋วล่วงหน้าในตอนนี้สูงกว่าภาคแรกเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว และ “โรงหนังทั่วประเทศขายตั๋วจองไปหมดแล้ว ผู้จัดการหลายแห่งต้องเพิ่มรอบเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้ชม

แต่สิ่งที่ต้องรอดูตามมาก็คือ Avengers: Age of Ultron จะทำเงินในสหรัฐสูงกว่า 623.4 ล้านเหรียญ ที่ภาคแรกทำไว้หรือไม่ คงต้องมาติดตามกันต่อไป

หนังมีภาพชุดใหม่ออกมาด้วย ชมได้ที่ด้านในครับ

 

avengers age og ultron chris and joss

avengers age og ultron twins

avengers age og ultron cap and thor

avengers age og ultron black widow

 

ที่มาของภาพ: CBM

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X