ท้อง 6 เดือนไม่ใช่อุปสรรค ''กัวจิงจิง'' ควงสามีเที่ยว ''ภูเก็ต''
2013-07-19 16:46:38
Advertisement
คลิก!!!
 
ราชินีนักกระโดดน้ำแดนมังกรอย่าง "กัวจิงจิง" ที่หลังจากแต่งงานได้ไม่นานก็มีข่าวออกมาว่าเธอจะเปลี่ยนจากตำแหน่งเดิมมาเป็น "ราชินีนักดาบ" ควงอีโต้ไล่ฟันคุณสามีซะแล้ว
 
แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ที่ "กัวจิงจิง" ขอการันตีว่า "เอาอยู่ ! ! !" ด้วยหลักฐานชิ้นสำคัญ นั่นก็คือลูกน้อยในครรภ์ที่ปัจจุบันก็ปาเข้าไป 6 เดือนแล้ว ซึ่งกำหนดคลอดก็ประมาณปลายเดือนกันยายนปีนี้
 
 
หากยังจำกันได้ว่าคู่รักเซเลบคนดัง "กัวจิงจิง" และ "ฮั่วฉี่กัง" จัดงานวิวาห์ระดับช้างเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกาปีที่แล้ว ซึ่งทั้งก่อนและหลังการแต่งงานคู่รักคู่นี้ก็มักมีข่าวลือต่าง ๆ นานาออกมาอยู่ไม่ขาด ไม่ว่าจะเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย , ความไม่ค่อยลงรอยกันของครอบครัวทั้งสองฝ่าย หรือที่หนักหนาสาหัสที่สุดก็คงเป็นข่าวที่ว่าพ่อ-แม่ของ "ฮั่วฉี่กัง" ไม่ชอบลูกสะใภ้คนนี้สักเท่าไหร่ แต่เชื่อได้เลยว่าถึงวันนี้ฐานะลูกสะใภ้ตระกูลมหาเศรษฐีของ "กัวจิงจิง" คงเริ่มมั่นคงแล้ว เพราะเธอสามารถมีทายาทให้กับ "ตระกูลฮั่ว" แล้ว
 
มั่นคงมากน้อยแค่ไหนก็คงดูได้จากเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาคุณสามี "ฮั่วฉี่กัง" พาภรรยาสาวท้องโย้มาฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปีพร้อมทั้งฉลองอายุครรภ์ 6 เดือนให้กับลูกในท้อง ที่เกาะภูเก็ตบ้านเราแบบสวีทหวานแว๋วแบบสองต่อสอง 
 
ข่าวว่า "ฮั่วฉี่กัง" ทุ่มทุนกว่า 9 หมื่นหยวน เงินไทยก็ประมาณ 4.5 แสนบาทเพื่อเอาใจคุณภรรยาแล้วลูกน้อยที่ยังไม่ออกมาดูโลก ด้วยการเหมารีสอร์ทส่วนตัว และทั้งสองใช้เวลากินลมชมธรรมชาติอยู่บนเกาะภูเก็ตสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับของบ้านเราอยู่ 4 วัน 3 คืนด้วยกัน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X