ถังเหว่ย และหวังลี่หง สมทบคริส เฮมส์เวิร์ธ ในหนังเขย่าขวัญของไมเคิล มานน์
2013-05-15 15:07:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ข้อดีอย่างหนึ่งของการที่จีนกลายเป็นตลาดหนังใหญ่อันดับสองของโลกก็คือ จะทำให้เราได้เห็นนักแสดงเอเชียเข้าสู่ตลาดโลกมากขึ้นครับ เพราะผู้สร้างหนังฮอลลีวู้ดจะมาใช้นักแสดงเอเชียโดยเฉพาะจีนมากขึ้น เพื่อจะได้เข้าถึงผู้ชมในจีนมากขึ้น หนังเขย่าขวัญไซเบอร์เรื่องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อเป็นทางการของผู้กำกับไมเคิล มานน์ (Collateral) ก็ได้เพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาสมทบ และก็เป็นนักแสดงจีนด้วย

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าถังเหว่ย นักแสดงสาวชาวจีน และหวังลี่หง นักแสดงหนุ่มเชื้อสายไต้หวัน ที่เคยพบกันใน Lust, Caution ของอังลี จะประกบคริส เฮมส์เวิร์ธ ในหนังเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของมานน์ หนังที่ถูกนิยามว่าเป็น Heat และ Thief ในฉบับเขย่าขวัญไซเบอร์ ที่แทนที่จะสู้กันด้วยปืน แต่จะใช้กลยุทธทางคอมพิวเตอร์เข้าห้ำหั่นกันแทน มานน์เขียนบทหนังเรื่องนี้ร่วมกับมอร์แกน โฟเอห์ล

ขณะที่เนื้อเรื่องของหนังยังไม่มีใครแฮ็คได้ แต่ข้อมูลเบื้องต้นก็บอกว่าถังเหว่ยกับหวังลี่หงจะรับบทเป็นพี่น้องกัน และตัวละครของถังเหว่ยก็จะเป็นคนรักของตัวละครของเฮมส์เวิร์ธครับ หนังยังมีวิโอลา เดวีส ร่วมแสดงด้วย

มานน์จะเปิดกล้องหนังในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อออกฉายปีหน้าครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X