ตัวอย่างใหม่ของ Mortal Kombat: Legacy II ออกมาบู๊ และมีกำหนดฉาย
2013-09-13 17:22:27
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวดีของแฟนๆ ซีรี่ส์ออนไลน์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกม Mortal Kombat: Legacy II ครับ ไม่เพียงผู้สร้างปล่อยตัวอย่างใหม่แบบเต็มๆ ออกมา ยังประกาศวันฉายทางการออกมาด้วยครับ

เครือข่ายบันเทิงออนไลน์ มาชินีมา ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ Mortal Kombat: Legacy II ออกมาที่ช่องเว็บยูทูบทางการของพวกเขา และประกาศว่า 26 กันยายน (ซึ่งอยู่อีกไม่กี่อาทิตย์) จะเป็นกำหนดออนไลน์ตอนแรกของปีสองของซีรี่ชุดนี้ ซึ่งอำนวยการสร้างโดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิจิตอล ดิสทริบิวชั่น ครับ

Mortal Kombat: Legacy II กำกับโดยเควิน ตัณเจริญ ซึ่งหลังจากทำตัวอย่างขายแนวคิดของตัวเองออกมาก็ได้ทุนสร้างซีรี่ส์ซีซั่นแรก และกลับมากำกับต่อในซีซั่นสองนี้ พร้อมกับทีมนักแสดงที่ใหญ่ขึ้น ประกอบด้วยแฮรี่ ชัม จูเนียร์ในบทกุนซือนักรบกุยเหลียง, แคสเปอร์ แวน ดีน ในบทจอห์นนี่ เคจ นักแสดงหนังบู๊ผู้ชำนาญศิลปะการต่อสู้, ไบรอัน ที ในบทนักบวชเส้าหลิน หลุยกัง, และมาร์ค ดาคาสคอส ในบทกังเลา เพื่อนสนิทของหลุยกัง, เอียน แอนโธนี เดล ในบทนินจาสกอร์เปียน และแครี่ ทากาวา กลับมารับบทที่ทำให้เขาโด่งดัง พ่อมดฉางเซิง

เนื้อเรื่องของปีสอง จะต่อจากซีซั่นแรก ที่จะตีแผ่ประวัติความแค้นความอาฆาตของเหล่านักสู้ต่างๆ ในโลกของ Mortal Kombat ขณะที่เรเดนได้เกณฑ์เหล่านักรบเพื่อต่อสู้กับอำนาจมืดของใต้โลก แฟนๆ จะได้รู้จักความสัมพันธ์อันซับซ้อนของแต่ละตัวละครที่จะเข้มข้นขึ้นด้วยครับ

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X