ตัวอย่างฉบับเต็มจาก “รักโง่ๆ” Lovesyndrome ออกมาชวนคุณรัก
2013-09-13 17:30:08
Advertisement
คลิก!!!

ใครที่เข้าโรงหนังสุดสัปดาห์นี้ คงได้เห็นตัวอย่างฉบับเต็มของหนังรักตลกหลายคู่เรื่อง “รักโง่ๆ” กันแล้ว แต่ถ้ายังไม่ได้เห็น ตัวอย่างหนังออกมาออนไลน์แล้วครับ

จากที่เห็นในตัวอย่าง เป็นเรื่องราวความรักของคนสี่คน ที่ทำบางอย่างเพื่อความรัก หรือยอมโง่เพื่อความรัก ตั้งแต่ชายหนุ่มที่เฝ้าตามตื้อขอผู้หญิงแต่งงาน โดยหวังว่าเขาจะรับรัก ทั้งที่ผู้หญิงคนนี้เคยหนีเขาไปอยู่ต่างประเทศอย่างไม่บอกกล่าว, สาวที่ไปหลงรักหนุ่มท่าทางเจ้าชู้ที่มาจีบรุ่นน้องของเธอ และพยายามทำเป็นว่าไม่รัก, หนุ่มน้อยที่ไปหลงรักสาวทอม โดยหวังว่าเธอจะหันมาสนใจผู้ชาย และสาวออฟฟิศที่ไปแอบปิ๊งและปล่อยใจให้ชายหนุ่มที่มีทีท่าว่าจะเป็นเกย์ มันเป็นเรื่องราวอาการของคนตกหลุมรักของวัยรุ่นและหนุ่มสาวที่ตาบอดเพราะความรักนั่นเอง และท้ายที่สุดจะสมหวังหรือไม่ หรือจะตาสว่างแล้วได้ฉลาดจากบทเรียนความรักครั้งนี้ไหม เราคงต้องไปดูกันเองในโรงภาพยนตร์

ความรู้สึกของตัวอย่างหนังยังคงให้อารมณ์คล้ายหนังของคุณยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ อย่างที่เคยบอก อุดมไปด้วยคำรักหล่อๆ สวยๆ จี๊ดๆ แต่เป็นในฉบับของผู้กำกับพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ จาก “ไอ้ฟัก” และ “มะหมา 4 ขาครับ“ ที่ดูเหมือนจะตัดพวกมุขตลกแบบเหนือจริงออกไป ตัดนักแสดงตลกแบบน้าค่อมออกไป ให้มุขตลกเป็นเรื่องของสถานการณ์ และเน้นไปที่เรื่องราวความรักหวานๆ ใสๆ ปนชีวิตมากกว่าครับ

รักโง่ๆ” นำแสดงโดยภาคิน โตวิลัยศักดิ์, คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, กานต์พิชชา พิชยศ, เลโอ โซสเซย์, อดุล เจริญรัศมีเกียรติ, ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์, วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, โกเมนทร์ สวนสมัย และกิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา เข้าฉาย 10 ตุลาคมนี้ครับ ดูตัวอย่างได้ที่ด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X