ดีเจต้นหอม รับอยากมีลูกกับ แทค ภรัณยู เมินคนมองท้องก่อนแต่ง
2015-04-09 19:22:19
Advertisement
คลิก!!!

ดีเจต้นหอม รับอยากมีลูกกับ แทค ภรัณยู เผยเตรียมฝากไข่กับหมอแล้ว ไม่สนคนมองท้องก่อนแต่ง อายุ 30 กว่าแล้ว

          มีบางกระแสบอกว่าความรักกำลังไปได้สวย ถึงขนาดวางแพลนแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับแฟนหนุ่ม แทค ภรัณยู แต่บางกระแสก็สงสัยว่าหมดโปรโมชั่นหรือยัง งานนี้คงต้องให้เจ้าตัวมาให้คำตอบเองดีกว่า โดยล่าสุด (8 เมษายน 2558) สาวต้นหอม ก็อัพเดทเรื่องความรักตอนนี้ว่า

          "ก็ไม่ดรอปนะ มันก็ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่นแล้ว ข้ามมาอีกขั้นเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากกว่า หลายกระแสก็บอกว่าจะแต่งแล้ว ไม่เคยพูดเลย ยังค่ะ ยังไม่มีอยู่ในหัว ก็มีคุย ๆ กันบ้าง แต่ยังไม่ได้ชัดเจน"

กลัวจะปุ๊บปั๊บแต่งไหม

          "ปุ๊บปั๊บก็ปุ๊บปั๊บเลย ทางเราไม่ได้ติดอะไรเลย โอ้ย พร้อม (หัวเราะ) จริง ๆ เราไม่ซีเรียสเรื่องงานแต่งงานนะ จะซีเรียสก็เรื่องลูกอย่างเดียว แต่ก็มีได้ปรึกษาคุณหมอแล้วค่ะ จะเก็บไข่เดือนหน้า"

กลัวคนจะมองว่ามีลูกก่อนแต่งไหม

          "ร่างกายมันกดดันนะ เราก็ 30 กว่าแล้ว การแต่งงานสำหรับหอมไม่ใช่จุดสุดท้ายในชีวิตแล้วอะ มันแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ สำคัญคือ เราอยากมีลูก แต่คุณพ่อเราจริง ๆ ก็ยังไม่อยากให้มีหรอก เพราะกำลังทำบ้านด้วย แต่ยังไงก็เอาการตัดสินใจของลูกเป็นหลักค่ะ"

กลัวจะเป็นตัวอย่างไม่ดีให้เด็กไหม

          "ถ้าเกิดหอมท้องในวัยเรียน หอมจะรู้สึกว่ามันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าอายุ 30 แล้ว ท้องก่อนแต่ง โดยที่มีครอบครัวเลย หอมว่ามันทำได้ อย่าบอบบางกับเรื่องบางเรื่องเกินไปค่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว"

กลัวมันจะเร็วไปไหม เพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน

          "เร็วไปค่ะ หอมถึงต้องเก็บไข่ ก็ยังต้องดู ๆ กันไป เราก็พร้อมเรื่องเงินทองนะ แต่ก็ยังมีภาระกันอยู่"

เห็นว่าแทคจะเปิดค่ายเพลง ?

          "มีซิงเกิ้ลค่ะ ยังไม่ใช่ค่ายเพลง เดี๋ยวหลังสงกรานต์จะได้เริ่มทำเอ็มวีค่ะ"
 

ภาพจาก Instagram djtonhorm
สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X