ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม ถ่ายเซ็กซี่กระแสดี อุบค่าตัว
2013-09-29 19:33:18
Advertisement
คลิก!!!

ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม ถ่ายเซ็กซี่กระแสดี อุบค่าตัว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก playboy ,เฟซบุ๊ก PlayboyThailand  , Instagram yayaying_yaya
 
            ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก กระแสดี อุบค่าตัว โต้เลิกคบ แตงโม หลัง ฉาวถี่ ไม่รู้อีกฝ่ายมีเรื่อง


            ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวเลยทีเดียว สำหรับ สาวญาญ่าญิ๋ง ที่ล่าสุดก็ออกมาสลัดผ้าถ่ายหวิวเป็นครั้งแรก แถมกระแสตอบรับก็ดีมาก ๆ งานนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

            "กระแสตอบรับ ค่อนข้างดี แล้วก็เป็นการตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกด้วย เวลาเพื่อน ๆ มาอำ ก็ยังเขิน ๆ อยู่ค่ะ ที่ตัดสินใจถ่าย เพราะได้ร่วมงานกับพี่ใหญ่ แล้วภาพลักษณ์ช่วงหลัง ๆ มานี้ก็หนีความเซ็กซี่ไม่พ้น คุณแม่ก็สกรีนทุกงานให้ พอออกมาคุณแม่ก็ชอบนะคะ เรื่องค่าตัวก็พประมาณ สมน้ำสมเนื้อค่ะ ทุกงานหญิงก็ตั้งใจทำหมด"

            ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่า ญาญ่าญิ๋ง เริ่มตีตัวออกห่าง แตงโม ภัทรธิดา หลังจากที่อีกฝ่ายมีข่าวฉาวออกมาบ่อย ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่หรอกค่ะ เรื่องข่าวหญิง ก็ไม่ค่อยได้ทราบรายละเอียดสักเท่าไร เราสนิทกับโมมาก ตัวเราเองก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน ก็ให้กำลังใจกันบ่อย ปกติก็ไลน์คุยกัน กับแตงโม ไม่มีเครียดค่ะ ก็เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม มีผู้จัดการคนเดียวกัน เราไม่ค่อยไปไหนด้วยกัน ถึงแม้จะมีข่าว เราก็ให้กำลังใจเขาแน่นอนค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X