ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation เล่าว่า ทิฟฟานี่ (Tiffany) ช่วยเหลือเธอในบทพูดแนะนำ BTS ในงาน The Fact Music Awards
2020-12-26 15:14:03
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา

เนื่องในบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส ซอฮยอนได้อวดโบว์สีแดงของเธอ พร้อมบอกว่า “ฉันผูกโบว์สีแดงเพื่อคุณเลยนะคะ ฉันคือของขวัญวันคริสต์มาสของคุณค่ะ” 

ระหว่างการไลฟ์ ซอฮยอนได้พูดถึงตอนที่เธอต้องพูดแนะนำวง บีทีเอส (BTS) ในงาน The Fact Music Awards ที่หลายคนชื่นชมในทักษะการพูดภาษาอังกฤษของเธอ

ถึงแม้จะมีศิลปินมากมายในงาน แต่ซอฮยอนก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้ชมจากความสามารถของเธอได้อีกครั้ง

ซอฮยอนได้เปิดเผยความลับเบื้องหลังการพูดภาษาอังกฤษของเธอว่ามีผู้ช่วยดี นั่นก็คือ ทิฟฟานี่ (Tiffany) นั่นเอง

“ตอนแรกการแนะนำวงเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ฉันอยากให้มันออกมาดูเป็นธรรมชาติ ฉันเลยไปขอให้พี่ทิฟฟานี่ช่วย ฉันเขียนสคริปต์แยก และจำมันก่อนวันงาน” - ซอฮยอน 

แฟนคลับต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าสมาชิกของวง Girls’ Generation ยังติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอและสนับสนุนกันตลอดอย่างที่ผ่านมา

ซอฮยอนบอกว่าการได้เห็นศิลปินบนเวที ทำให้เธอคิดถึงช่วงเวลาบนเวทีกับสมาชิกในวง Girls’ Generation

“หลังจากได้เห็นศิลปินหลายคนหลังจากผ่านไปนาน ฉันอยากจะยืนบนเวที และอยากจะเจอกับพี่ๆของฉันอีก ฉันได้เจอกับ Super Junior หลังจากไม่ได้เจอกันมานานด้วย และรู้สึกดีมากที่พวกเขายังทักทายอย่างอบอุ่น” – ซอฮยอน

แฟนคลับต่างประทับใจในความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานของซอฮยอน และผลงานของเธอออกมายอดเยี่ยมเสมอ พร้อมเฝ้ารอโปรเจคต่อไปของเธอในอนาคต
 

ที่มา: Twitter และ Nate

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X