ซอซองจง (Seo Sung Jong) ติดเชื้อ COVID-19 ทำให้กองถ่าย "Men Are Men" หยุดถ่ายทำชั่วคราว
2020-08-19 19:15:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ซอซองจง (Seo Sung Jong) ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม OSEN รายงานว่า ซอซองจงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อไม่นานมานี้ และผลออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ทั้งนักแสดงและทีมงานของซีรีส์เรื่อง "Men Are Men" ทางช่อง KBS2 ที่เขากำลังถ่ายทำอยู่ต้องหยุดถ่ายทำชั่วคราว

รายงานข่าวระบุว่า ซอซองจงได้รับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม หลังจากเขาเริ่มมีอาการของผู้ติดเชื้อ COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม และได้รับการยืนยันผลว่าเป็นบวกในวันที่ 19 สิงหาคม

ทางด้านซีรีส์ Men Are Men ได้แจ้งให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ทราบเพื่อลดการกระจายของเชื้อไวรัส การดำเนินงานถ่ายทำเรื่องนี้ได้แบ่งทีมงานออกเป็นทีม A และ B และถ่ายทำเกือบจะถึงฉากสุดท้ายของตอนจบแล้ว อย่างไรก็ตามทางทีมงานผู้สร้างได้ออกมาบอกว่าการถ่ายทำซีรีส์ทั้งหมดได้หยุดลงก่อน


ตัวแทนของซีรีส์เผยว่า “ตอนนี้เราพยายามย้อนตรวจสอบตารางงานของซอซองจงและทำรายชื่อผู้ติดต่อ” จากเหตุการณ์นี้ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะได้รับการตรวจหาเชื้อ COVID-19

Men Are Men เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของหญิงสาวที่ถูกชายหนุ่ม 2 คนตามจีบโดยทั้ง 2 คนมีบุคลิกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซีรีส์เรื่องนี้มีนักแสดงร่วมงานได้แก่ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), ชเวมองกิล (Choi Myung Gil) และอีกมากมาย ซอซองจงรับบทนักแสดงสมทบในเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X