ช่อง3 Family (ช่อง13) เอาใจแฟนซีรีส์ ส่ง แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ลงจอ
2015-05-19 16:28:06
Advertisement
คลิก!!!

ช่อง3 Family (ช่อง13) เอาใจแฟนซีรีส์ ส่งภาพยนต์ชื่อดัง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ลงจอ นำแสดงโดย เจิ้งหยวนช่าง, หลินอีเฉิน, จ้าวหย่งหัว, จางหย่งเจิ้ง, ถังฉงเซิ่ง, เหยาไฉหยิ่ง, สีเหว่ยหนิง และหวังตงเฉิง

 

It started with a kiss-photo (7)

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก เรื่องราวความสนุกสนานที่เริ่มต้นขึ้น เมื่อนางเอก หยวนเซียงฉิน (รับบทโดย หลินอีเฉิน) แอบหลงรัก เจียงจื๋อซู่ (รับบทโดย เจิ้งหยวนช่าง) พระเอกผู้มาพร้อมความเพอร์เฟคครบด้าน ทั้งหัวสมองที่มีไอคิวถึง 200 และยังหล่อ รวย ความสามารถดีไปซะทุกอย่าง มาตั้งแต่เข้าเรียนปีแรกของมัธยมปลาย จนมาถึงปี3 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของการใช้ชีวิตในโรงเรียนเดียวกัน เซียงฉินรวบรวมความกล้าบอกรักจื๋อซู่ นึกไม่ถึงว่าเซียงฉินราวกับถูกฟ้าผ่าเข้ากลางวันแสกๆ เธอถูกจื๋อซู่ปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย และด้วยความที่จื๋อซู่เป็นคนดังของโรงเรียน จึงทำให้เรื่องที่เซียงฉินบอกรักจื๋อซู่นั้นได้แพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน ความเย่อหยิ่งที่จื๋อซู่มีต่อเธอช่างมากมาย ทั้งยังบอกออกมาอย่างเลือดเย็นอีกว่า เขาเกลียดผู้หญิงที่ไม่มีสมอง ทำให้เซียงฉินประกาศก้องออกมาว่า ต่อให้ตายเธอก็จะไม่รับความช่วยเหลือจากเขา ทว่าความโชคร้ายของนางเอกยังไม่สิ้นสุด เมื่ออยู่ๆบ้านของเธอและพ่อที่เพิ่งสร้างเสร็จได้ถล่มลงมาเพราะแผ่นดินไหว(เพียงเบาๆ) ทำให้เธอและพ่อต้องระเห็จไปอยู่บ้านเพื่อนเก่าของพ่อเธอ ซึ่งเขาก็คือ พ่อของจื๋อซู่ คนที่เธอแอบรักและเป็นคนประกาศออกไปเองว่าจะไม่รับความช่วยเหลือใดๆจากเขา…

It started with a kiss-photo (36)It started with a kiss-photo (39)It started with a kiss-photo (11)It started with a kiss-photo (53)
เรื่องราวของเขาและเธอที่ถูกโชคชะตากำหนดให้ไปอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก – It started with a kiss” ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ทุกวันเสาร์ เวลา 20.45-21.45 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. / 20.45-21.45 น

 

ขอขอบคุณที่มา  http://asian.truelife.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X