ช็อก ! ตำรวจมะกันโหด ซ้อมหญิงเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก
2013-09-13 14:59:14
Advertisement
คลิก!!!

 

เผยคลิปสุดช็อก ตำรวจมะกันซ้อมผู้ต้องหาเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก และได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ด้านทนายของผู้ต้องหาเผย จะเรียกร้องค่าเสียหายจากตำรวจจนถึงที่สุด

          วันที่ 10 กันยายน 2556 เว็บไซต์ทัลลาฮัสซี ได้เปิดเผยภาพสุดช็อก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกรมตำรวจทัลลาฮัสซี รัฐฟอลริด้า สหรัฐฯ กำลังใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย นางคริสตินา เวสต์ วัย 44 ปี ขณะจับกุมเธอในข้อหาเมาแล้วขับ จนกรามและจมูกหัก รวมทั้งได้รับบาดเจ็บตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

          โดยภาพดังกล่าวที่ถูกถ่ายจากกล้องหน้ารถ แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 03.57 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2556 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนางคริสตินาที่เมาจนขับรถเข้าไปชนบ้านหลัง หนึ่ง จากนั้นตำรวจในคลิปก็กดศีรษะของเธอกระแทกกับรถตำรวจอย่างรุนแรง ก่อนจะจับตัวเธอมาฟาดและกดหน้าลงกับพื้นจนเธอกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด โดยมีตำรวจอีกนายพยายามจับเธอใส่กุญแจมือ พร้อมกันนั้นยังมีตำรวจอีก 2 นายที่เดินผ่านเข้ามาดูและเดินจากไปเฉย ๆ

          ด้าน นายเฟร็ด คอนราด ทนายความของนางคริสตินา เผยว่า ลูก ความของเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกรมตำรวจทัลลาฮัสซี ทำร้ายร่างกายและได้รับบาดเจ็บจนกรามและจมูกหัก ซึ่งตัวเขาเองรู้สึกช็อกมากที่ได้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นฝีมือของตำรวจทัลลาฮัสซี เพราะเจ้าหน้าที่ส่วนมากที่เขาเคยติดต่อด้วยล้วนแล้วแต่มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นตำรวจที่ดี เขาไม่คาดจริง ๆ ว่าจะได้เห็นเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น และต่อจากนี้เขาจะติดตามเรื่องเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากกรมตำรวจทัลลาฮัส ซีอย่างถึงที่สุด เพราะพวกเขาทำในสิ่งที่ผิดและจะต้องชดใช้

          นอกจากนี้ นายเฟร็ด ยังได้เกิดข้อกังขา ในการฝึกอบรมตำรวจของกรมตำรวจทัลลาฮัสซี ที่นำการอบรมโดยเจ้าหน้าที่ซึ่งเชื่อว่าพฤติกรรมเหล่านี้เป็นเรื่องที่ยอม รับได้ โดยเฉพาะคนอย่างนายตำรวจอีก 2 นายที่เดินผ่านเข้ามาในเหตุการณ์และเดินผ่านไปเฉย ๆ
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X