ชาวเน็ตแชร์ภาพ ทักษิณ คนแดนไกล ส่งเรือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
2013-10-08 11:10:15
Advertisement
คลิก!!!

 

 โลกไซเบอร์แชร์ภาพ ทักษิณ ส่งเรือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม พ่นสีข้างเรือว่า คนแดนไกล-ห่วงใยประชาชน แต่ทำชาวเน็ตตั้งคำถามว่าใช้งบประมาณของใคร

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงไม่กี่วันมานี้ คนในโลกไซเบอร์ได้พากันแชร์ภาพเรือพายสีน้ำเงินที่ถูกส่งมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดหนึ่ง แต่ที่สะดุดตาก็คือ ที่ข้างเรือหลายลำนั้นมีการพ่นสีเขียนเป็นตัวหนังสือสีขาวว่า "พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร" และ "คนแดนไกล-ห่วงใยประชาชน" 

          จากภาพนี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตส่วนหนึ่งสงสัยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้ออกเงินซื้อเรือเหล่านี้มาบริจาคให้ประชาชนเอง หรือรัฐบาลนำงบประมาณมาซื้อเรือดังกล่าวแล้วเขียนชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ กันแน่ จึงอยากให้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ด้วย 

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน นพ.สง่า คุณยศยิ่ง แกนนำ นปช. ปราจีนบุรี ก็ได้เคยนำข้าวของเครื่องใช้ รวมทั้งข้าวสารอาหารแห้ง 2,000 ชุด ไปมอบให้กับประชาชนชาวปราจีนบุรีที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วม ซึ่งบนถุงยังชีพดังกล่าวก็มีรูปภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ติดไว้ด้วย โดย นพ.สง่า ระบุว่า สิ่งของเหล่านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้ส่งมาให้ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ซึ่งก็ทำให้ชาวบ้านดีใจเป็นอย่างมาก

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X