ชาร์จไอโฟนแบบแปะติดปลั๊กด้วย Bluelounge minidock
2013-06-09 14:27:40
Advertisement
คลิก!!!

 

          ไอโฟนเป็นโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน หลายคนใช้มันในการทำงานต่าง ๆ จนแบตฯ หมดระหว่างวันอยู่บ่อยครั้ง ทำให้สายชาร์จโทรศัพท์กลายเป็นสิ่งจำเป็นต่อผู้ใช้งาน แต่หลายครั้งที่สายชาร์จมักเป็นอุปสรรคในชีวิตบางทีก็ชอบพันกันยุ่งเหยิง หรือพื้นที่ใกล้ปลั๊กไฟอาจไม่เอื้ออำนวยให้วางไว้บนพื้นได้ กระปุกดอทคอมจึงขอนำเสนออุปกรณ์สุดล้ำที่ช่วยให้การชาร์จไอโฟนง่ายขึ้นโดย เฉพาะ ซึ่งก็คือ บลูเล้าจ์ มินิด็อค (Bluelounge minidock)

          เจ้ามินิด็อคนี้เป็นอุปกรณ์ทำหน้าที่เชื่อมต่อไอโฟนเข้ากับเต้าเสียบยูเอสบี ได้ง่ายดาย โดยเสียบแท่นชาร์จที่ติดมินิด็อคแล้วเสียบเข้ากับปลั๊กไฟบนกำแพง จากนั้นก็วางไอโฟนลงไปบนเจ้ามินิด็อค ไอโฟนของเราก็จะชาร์จไฟและติดอยู่บนกำแพงอย่างนั้น ไม่จำเป็นต้องลากสายชาร์จยาวเป็นทางให้วุ่นวาย ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดและคำนึงถึงผู้ใช้ที่หลากหลาย อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องถอดเคสออกก่อนให้เสียเวลา ซึ่งแท่นชาร์จหลาย ๆ ชนิดมีปัญหาในเรื่องนี้มาก นอกจากนี้การออกแบบให้ฐานเอียงไปด้านหลังเล็กน้อย ช่วยให้ดึงตัวเครื่องออกง่าย เพียงแค่โน้มไอโฟนออกมาด้านหน้าก็จะหลุดออกจากแท่นทันที ไม่ต้องออกแรงมากจนอุปกรณ์อาจได้รับความเสียหาย

          นอก จากนี้ วัสดุพลาสติกที่ใช้ก็สวยงามเข้ากับไอโฟนเป็นอย่างดี นอกจากนี้หัวยูเอสบีของมินิด็อค สามารถเสียบกับคอมพิวเตอร์พร้อมเชื่อมต่อกับ iTune ได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้สายชาร์จที่ยาวจนเกะกะทั้งขณะชาร์จและเชื่อม ต่อคอมพิวเตอร์

          สำหรับ บลูเล้าจ์ มินิด็อค ชิ้นนี้ มีทั้งหมด 3 แบบซึ่งคิดค้นมาเพื่อรองรับการใช้งานกับระบบปลั๊กไฟที่แตกต่างกันในแต่ละ ภูมิภาคของโลกทั้งใน สหรัฐฯ ยุโรป และอังกฤษ และยังมีทั้งหัวธันเดอร์สำหรับไอโฟน 5 และแบบ 30 พินสำหรับไอโฟนรุ่นก่อนมาให้อีกด้วย โดยสนนราคาอยู่ที่ 39.95 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,180 บาทครับ


Bluelounge minidock

Bluelounge minidock

Bluelounge minidock

Bluelounge minidock

Bluelounge minidock

  


คลิป  Bluelounge MiniDock - Ladestation für iPhone und iPod - Birnenblog.de โพสต์โดยคุณ birnenblogde สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X