ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gaia'
2016-04-26 11:26:05
Advertisement
คลิก!!!

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO

กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gaia'

 

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Gaia' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "ชานยอลได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gaia' และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"

ก่อนหน้านี้ ชานยอลเคยโชว์ฝีมือการแสดงในละครเว็บเรื่อง 'EXO Next Door' และภาพยนตร์เรื่อง 'Salut D'Amour' มาแล้ว ซึ่งหากชานยอลได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gaia' เขาก็จะได้ประเดิมการแสดงในละครโทรทัศน์ช่องสาธารณะเป็นครั้งแรก

'Gaia' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของไอดอลชายที่มีนิสัยหยาบกระด้าง ได้ขึ้นเครื่องบินไปพร้อมกับผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง และประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในระหว่างการเดินทาง จนไปติดอยู่ที่เกาะ โดยมีคังฮานึล (Kang Ha Neul) กับยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'Gaia' เป็นผลงานการผลิตของ SM C&C กำกับโดย PD ชเวบยองคิลที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Angry Mom' โดยทาง MBC เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า "ละครเรื่อง 'Gaia' เป็นผลงานที่อยู่ในระหว่างการพิจารณาเรื่องผังออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Monster' ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X