ชมปฏิกิริยาของ จองกุก BTS หลังเห็นคลิปโฆษณาของเขาที่ทำขึ้นโดยแฟนๆชาวจีนในงาน KBS Gayo Daechukje
2019-12-28 15:54:32
Advertisement
คลิก!!!

 

สมาชิกทุกคนได้เห็นคลิปนี้ทั้งหมด!

แฟนๆชาวจีนของ จองกุก (Jungkook) BTS ได้ร่วมกันสนับสนุนจองกุกด้วยการทำวิดีโอโฆษณาสุดพิเศษขึ้นมาในงาน KBS Gayo Daechukje โดยคลิปสั้นๆนี้เป็นเรื่องราวความสำเร็จของจองกุกตลอดปี 2019

“New Year Greetings แด่จองกุก - พาร์ท 1 ในงาน KBS Song Festival 2019 ซึ่งจะออกอากาศช่วงโฆษณาไพรม์ไทม์ที่มีเรตติ้งคนดูสูงที่สุดในบรรดารายการช่วงสิ้นปี ทุกคนจะได้เห็นทั้งในห้องส่งและในโทรทัศน์ โดยจะออกทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งละ 15 วิ ในวันที่ 27 ธันวาคม 2019”

และในที่สุดสมาชิกทุกคนของ BTS ก็ได้เห็นโฆษณานี้ออกอากาศ!

ชูก้า (Suga), จิน (Jin), และ เจโฮป (J-Hope) สังเกตเห็นโฆษณาของจองกุก ขณะที่ตัวจองกุกเองก็อยู่ที่นั่น!

แน่นอนว่า จองกุกเองเมื่อได้เห็นคลิปโฆษณาเป็นครั้งแรกก็มีอาการประหลาดใจสุดๆ

และต่อมาก็อดที่จะยิ้มแฉ่งกับสิ่งที่แฟนๆมอบให้ไม่ได้!

ทางด้าน Jungkook CHINA ผู้ที่ทำคลิปขึ้นมา ก็ได้ออกมาพูดถึงช่วงเวลาดังกล่าว พวกเขาขอบคุณจองกุกและเน้นย้ำในการฉลองให้กับความสำเร็จของเขาที่ทำมาตลอดทั้งปี

“#จองกุก, มากกว่าน้ำตาแห่งความสุข, ฉันพูดไม่ออกจริงๆ ค่ะ คุณเป็นศิลปินที่ถ่อมตัวที่สุดคนหนึ่ง เป็นคนที่มีพรสวรรค์ เป็นนักร้องที่เรารักมากๆ เราหวังว่าโฆษณานี้จะมอบความแข็งแกร่ง และเป็นกำลังใจให้กับคุณ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะไม่ปล่อยมือคุณอย่างแน่นอนค่ะ”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X