ชมคลิป ชางมิน (Chang Min) วง TVXQ โกนผมของเขาก่อนเตรียมเข้ากรมทหารในวันนี้
2015-11-19 11:24:20
Advertisement
คลิก!!!

ชมคลิป ชางมิน (Chang Min) วง TVXQ

โกนผมของเขาก่อนเตรียมเข้ากรมทหารในวันนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ชางมิน (Chang Min) วงTVXQ ผู้ซึ่งกำลังเริ่มต้นการฝึกขั้นพื้นฐานสำหรับการทำหน้าที่เป็นส่วนหนึงของกองกำลังตำรวจในวันนี้นั้น ล่าสุดเขาได้ทำการกล่าวคำอำลาแฟนๆ ด้วยคลิปวีดีโอสุดพิเศษวานนี้

คลิปวีดีโอนี้ได้รับการโพสขึ้นเมื่อในวันที่ 18 พฤศจิกายน ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของวง TVXQ ในคลิปวีดีโอเราจะได้เห็นชางมินที่กำลังถือที่ตัดผมไว้ในมือและทำการโกนหัวของเขาด้วยตัวเองในเวลานั้น บางทีอาจจะดูอึดอัดเล็กน้อยในตอนที่ถ่ายคลิป เพราะว่าเขาได้ทำการหัวเราะในช่วงกลางของการทำ ในตอนนั้นเองชางมินดูร่าเริงและมีความสุขมากกว่าจะแสดงให้เห็นถึงความเศร้าหรือเสียใจ ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ รู้สึกสบายใจที่ได้เห็นเขามีความสุขแบบนี้เช่นเดียวกัน  

นอกจากนั้นยังมีข้อความอธิบายสั้นๆ หลังจากที่เขาทำการโกนผมเสร็จออกมาด้วยว่า “อย่าไปนะ!” และ “ผมจะกลับมาครับ~♡”

ด้านชาวเน็ตที่ชมคลิปวีดีโอได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “เขายังดูหล่อมากถึงแม้ว่าจะโกนผมก็ตาม”, “ยังคงดูดีอยู่นะ กลับมาอย่างปลอดภัยนะ!” และ “จะรอคอยปี 2017 ที่กำลังมาถึงนะ”

ในขณะเดียวกัน ชางมินจะเดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารโดยที่ไม่มีการจัดกิจกรรมพิเศษใดๆ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และจะเริ่มต้นทำการฝึกขั้นพื้นฐานก่อนที่จะรับหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังตำรวจในวันนี้

 

 

ภาพจาก http://m.entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X