จีวอน Fromis9 แชร์เหตุการณ์แย่ ๆ ที่เจอในงาน Waterbomb—เมื่อเธอถูกฉีดน้ำเข้าปากขณะร้องเพลง
2024-08-17 13:12:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ช่อง YouTube ของนักร้องหนุ่ม เรน (Rain) ได้อัปโหลดวิดีโอที่มีชื่อว่า “Waterbomb Goddesses fromis_9 and Jung Ji Hoon's Entertaining Catch Up feat. Eating Watermelon Punch | Season B Season 4 EP.42”

 

ในวิดีโอดังกล่าว สมาชิกวง fromis_9 อย่าง จีซอน (Ji Seon), จีวอน (Ji Won), แซรม (Sae Rom), แชวอน (Chae Won) ได้มานั่งพูดคุยกับหนุ่ม เรน เป็นครั้งแรก ซึ่งการสนทนาของพวกเขาก็เปลี่ยนไปเรื่อยจนมาถึงเรื่องการรักษาหุ่น

 

แซรม เปิดเผยว่าพวกเธอได้เน้นไปที่การรักษาหุ่นด้วยการไปฟิตเนสเป็นประจำก่อนจะคัมแบ็ค ขณะที่ แชวอน เล่าว่า แซรม และ จีซอน เลือกที่จะปั่นจักรยานกลับบ้านหลังเลิกงานและหลงใหลในการออกกำลังกาย 

 

เมื่อ เรน ถามเกี่ยวกับการยกน้ำหนัก จีซอน ก็ทำให้เขาประหลาดใจโดยโชว์ฝ่ามือด้าน ๆ ของเธอ “ฉันไม่ชอบออกกำลังกาย แต่ฉันชอบแนวกายภาพบำบัดมากกว่าค่ะ” เธอสารภาพ

 

 

ในช่วงตอบคำถาม รายการได้นำคลิปไวรัลของ นาคยอง (Na Kyung) fromis_9 ที่ถูกฉีดน้ำระหว่างการแสดงที่งานเทศกาล Waterbomb ออกมาเผยแพร่ ซึ่งสมาชิกต่างแสดงความคิดเห็นว่าฝูงชนได้เล็งปืนฉีดน้ำไปที่ใบหน้าของพวกเธอโดยเห็นมันเป็นเรื่องสนุกขณะที่พวกเธอกำลังทุกข์ทรมาน

 

“ตอนที่ผมขึ้นแสดงที่งาน Waterbomb บางคนเล็งปืนไปที่ตาของผมด้วยนะครับ มันแสบมากจริง ๆ เมื่อน้ำเข้าตา” เรน กล่าว และสมาชิกวง fromis_9 ก็เห็นด้วย “มีคนประเภทนั้นอยู่จริง ๆ ค่ะ” พวกเธอกล่าว 

 

“ตอนแรกผมพูดอย่างสุภาพว่า ‘ขอความร่วมมืออย่าทำแบบนั้นนะครับ’ แต่หลังจากนั้นผมต้องทำท่าทีเหมือนกำลังจับตาดูพวกเขาอยู่และเตือนพวกเขาตลอดครับ” เรน เล่า

 

ต่อมา จีซอน ก็เล่าเรื่องราวที่วงของเธอเจอในงานดังกล่าวเช่นกัน “จีวอน ไปงาน Waterbomb ด้วยค่ะ และก็มีคนฉีดน้ำใส่ปากเธอขณะที่เธอกำลังร้องเพลงค่ะ” 

 

 

“พวกเขาฉีดน้ำใส่ปากฉันจริง ๆ ค่ะ” จีวอน กล่าวโดยจำลองเหตุการณ์นั้นอีกครั้ง


 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X