''จางเหว่ยเจี้ยน'' ขึ้นเวทีพร้อมคอสคูมสุดนู้ด
2013-03-08 18:53:27
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อไม่นานมานี้ซุปตาร์ดาวตลกอย่าง "จางเหว่ยเจี้ยน" จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่ฮ่องกง ขึ้นชื่อว่า "จางเหว่ยเจี้ยน" แล้วหล่ะก็ถือเป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั้งในและนอกวงการ ให้อยากเข้าชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
 
คนในวงการก็มีบรรดาเพื่อนรักอย่าง "กัวเหว่ยเหลือง" ,"จางเชี้ยน" และครอบครัว โดยเฉพาะภรรยาสุดที่รักอย่าง "เย่ว์เพ่ยเหวิน" คอยให้กำลังกันถึงขอบเวที ยิ่งทำให้ "จางเหว่ยเจี้ยน" เต็มที่กันทุกการแสดง
 
 
ในงานมีโชว์หนึ่งที่เรียกกรี๊ดจากผู้ชมได้แบบฮอลล์แทบแตก เมื่อตลกหน้าเป็น "จางเหว่ยเจี้ยน" สวมใส่ชุดซีทรู แนบเนื้อลัดรูปแบบสุด ๆ โชว์เรือนร่างและน้องน้อยที่มีเทปกาวปิดกากบาทไว้ ด้านบนเพนท์เป็นลายซิกแบ็ค ล้อเลียนหนุ่มกล้ามใหญ่ "สวี่จืออัน" และใส่ชุดนี้ทั้งร้องทั้งเต้น กระโดดโลดเต้น ถูไถไปมากับพื้นเวทีอย่างเต็มที่ แบบไม่แคร์สายตาคนดู เรียกว่าสร้างความสนุกสนานให้กับคนดูอย่างถึงอกถึงใจเลยจริง ๆ สำหรับคอนเสิร์ตนี้
 
และเมื่อภาพบางส่วนของงานคอนเสิร์ตนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บางก็ว่า "ฮา" ดี บางก็ว่าน่าเกลียดออกแนว "อนาจาร" ก็มี สุดแล้วแต่ใครจะมองจริงๆงานนี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X