จัสติน ทิมเบอร์เลค รับหน้าที่โปรดิวซ์ The Idolmaker
2013-08-31 19:34:08
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Justin Timberlake, mgm.com

ด้วยความที่พระเอกสุดฮอต ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling) มีงานรัดตัวเต็มไปหมด โดยเฉพาะกับผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกอย่าง How To Catch A Monster ที่จะเข้าฉายในปีหน้าแล้ว ทำให้ไรอันจำเป็นต้องถอนตัวจากหนังที่เขาเคยตอบตกลงรับบทนำไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนอย่าง The Idolmaker

และตอนนี้มีรายงานออกมาว่าคนที่จะมาแทนที่เขาก็คือ นักร้องนักแสดงชื่อดัง จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake) โดยตอนนี้ยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่าเขาจะแสดงนำหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ เขาจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของเรื่อง ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเขาจะรับหน้าที่แสดงนำด้วยเลย

ทั้งนี้ How To Catch A Monster ว่าด้วยเรื่องราวของโปรดิวเซอร์และโปรโมเตอร์ บ็อบ มาร์คุซซี ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องร็อกแอนด์โรลชื่อดังยุค 50 เช่น แฟรงค์กี้ อวาลอน กับเฟเบียน มาแล้ว จึงเป็นไปได้ว่า จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่ทำงานอยู่ในแวดวงดนตรีอยู่แล้ว อาจมารับบทนำเสียเอง

ดยเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว สมัยปี 1980 และมีดารานำแสดง ได้แก่ เรย์ ชาร์คเกอร์ (Ray Sharkey), โทวาห์ เฟลด์เชอห์ (Tovah Feldshuh) และ ปีเตอร์ กัลลาเกอร์ (Peter Gallagher) ส่วนเวอร์ชั่นที่เตรียมจะฉายในปี 2014 นี้จะมีดารานักแสดงคนไหนบ้างนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ    

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X