จยย. ปาดหน้ารถรับ-ส่งนักเรียน เจ็บรวม 24 ราย
2013-09-01 11:35:56
Advertisement
คลิก!!!

 

จยย.ปาดหน้ารถรับส่งนักเรียนเจ็บรวม24ราย (ไอเอ็นเอ็น)
 
            โจ๋ศรีสะเกษ ซิ่งรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้ารถรับ-ส่งนักเรียน ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง นักเรียนและคนขับ เจ็บรวม 24 ราย
 
            วันที่ 29 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า เกิดเหตุรถรับ-ส่ง นักเรียน ประสบอุบัติเหตุตกลงข้างทาง บริเวณใกล้สามแยกพืชสวน ถนนศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือ

            ใน ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน นข 2262 ศรีสะเกษ ซึ่งกระบะด้านหลังปรับแต่งมีกรงเหล็กและเบาะนั่งสำหรับรับ-ส่งนักเรียน ทราบภายหลังว่า เป็นรถรับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนวัดหลวงวิทยา รถตกอยู่บริเวณใกล้กับหนองน้ำข้างถนน ภายในรถพบอุปกรณ์การเรียน สมุด หนังสือ และกระเป๋านักเรียน กระจัดกระจายอยู่ภายในรถ และ พบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บ ประกอบด้วย นักเรียนที่โดยสารมากับรถรับ-ส่ง จำนวน 23 ราย และคนขับรถ 1 ราย ถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล จ.ศรีสะเกษ แล้ว

            สอบถาม นายสามารถ บุญรักษา ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รถรับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนวัดหลวงวิทยา มาจาก อ.อุทุมพรพิสัย มุ่งหน้าเข้าสู่เขต อ.เมืองศรีสะเกษ จนกระทั่งผ่านบริเวณสามแยกพืชสวน มี วัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าอย่างกระชั้นชิด ส่งผลทำให้คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนต้องหักหลบ และเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณี หลบหนีไปได้

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X