คู่รักยูเครนมีเซ็กส์บนราง ถูกรถไฟทับหญิงดับ-ชายขาขาด
2013-09-30 12:09:52
Advertisement
คลิก!!!

 

      คู่รักยูเครนท้าตาย ไปมีเซ็กส์บนรางรถไฟเพื่อความตื่นเต้น สุดท้ายถูกรถไฟชน หญิงดับ-ชายขาขาด

            เมื่อ วันที่ 29 กันยายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้งและสลดขึ้นในประเทศยูเครน เมื่อคู่รักคู่หนึ่งสุดคึกคะนอง พากันไปมีเซ็กส์บนรางรถไฟ สุดท้ายลงเอยด้วยการถูกรถไฟชนสยอง ฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาที่ ส่วนฝ่ายชายขาขาด

            รายงาน ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในแคว้นซาโปริเซีย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของยูเครน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา คู่รักชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้เดินกลับจากบ้านเพื่อนและระหว่างทางนั้น พวกเขาก็ไม่อาจหักห้ามความเสน่หาที่มีต่อกันและกันได้ ประกอบกับอยากทำอะไรที่ตื่นเต้นท้าทาย จึงไปมีเพศสัมพันธ์กันบนรางรถไฟ แต่ยังไม่ทันจะจบเกมรัก รถไฟก็แล่นผ่านมา จึงชนคู่รักที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มคู่นี้อย่างจัง ส่งผลให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาที่ ส่วนฝ่ายชายวัย 41 ปี ถูกรถไฟทับขาขาดทั้ง 2 ข้าง

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ในช่วงเกิดเหตุ คู่รักคู่นี้น่าจะอยู่ในอาการเมามาย ขณะที่ฝ่ายชายซึ่งรอดชีวิตมาได้ได้ยอมรับแต่โดยดีว่า พวกเขาอยากจะท้าตายและควบคุมอารมณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติไม่ได้จริง ๆ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X