คิมอูบิน (Kim Woo Bin) บริจาคค่าตัวของเขาทั้งหมดเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็ง
2020-03-19 15:36:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้บริจาคเงินค่าตัวของเขาจากการบรรยายสารคดีทางช่อง MBC ทั้งหมดเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็ง

AM Entertainment ต้นสังกัดของคิมอูบินประกาศในวันนี้ว่าคิมอูบินตัดสินใจบริจาคค่าตัวของเขาทั้งหมดจากการบรรยายสารคดีทางช่อง MBC ในรายการ Humanimal เพื่อช่วยเหลือเด็กที่เด็กที่ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลงเนื่องจากการต่อสู้กับโรคมะเร็ง เด็กๆ เหล่านั้นยังต้องดิ้นรนหาอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลในการป้องกันไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่อีกด้วย

การบริจาคถูกบริจาคให้กับมูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็กของเกาหลี ซึ่งเลขาธิการของมูลนิธิก็ได้ขอบคุณคิมอูบินเป็นการส่วนตัวสำหรับการบริจาคในครั้งนี้

“เราจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดในการใช้มาตรการเพื่อปกป้องเด็กๆ ที่มีความเสี่ยงเนื่องจากเป็นมะเร็งในวัยเด็ก โดยเริ่มจากอุปกรณ์ช่วยเหลือ 995 ชิ้นที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ป้องกันแบคทีเรียที่เราได้รับมาในวันที่ 4 มีนาคม

มีปัญหามากมายในการสนับสนุนการจัดหาวัสดุเนื่องจากราคาที่เพิ่มสูงขึ้นของสิ่งของต่างๆ เช่นหน้ากากอนามัยหลังจากการระบาดของไวรัส COVID-19 เราขอขอบคุณคิมอูบินที่ช่วยเหลือเราในยามที่เราต้องการ” – ซอซอนวอน

มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็กของเกาหลีวางแผนว่าจะใช้เงินบริจาคของคิมอูบินในการซื้ออุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลให้กับคนป่วยของพวกเขาและให้การสนับสนุนฉุกเฉินสำหรับครอบครัวของผู้ป่วยโรคมะเร็ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X